Đã đổi tên chương
Categories: Fanfiction, Oneshot, Romance, Pink, Fluff, Slice of life, Humor, HE.
A/N: Các bạn hãy cho mình điểm 10 năng suất =))) dạo này mình hơi bị chăm viết á, chỉ 1-2 ngày là viết xong 1 chương đã vậy còn 5 ngày ra hẳn 3 chương keke =))) với cả dạo này viết mấy trai nhà ôn nhu dịu dàng ghê ha =)))
Chapter mừng sinh nhật của anh em nhà Aldini (19/07), tuy nhiên lại chỉ có mỗi Takumi-sama, em xin lỗi Isami nhé ạ TvT giờ này ở bên Nhật là sang ngày 19 rùi nên tui đăng nè >\\\<
Thời điểm xảy ra khi các nhân vật 25 tuổi, sau chương trước.
Lấy cảm hứng từ 1 prompt trên Tumblr.
______
Querencia • Spanish word (.n): the place where one's strength is drawn from; where one feels at home; the place where you are your most authentic self.
Nơi tạo động lực cho bạn, nơi mà bạn cảm giác như là nhà, nơi mà bạn được là chính mình.
"Haizz, sao cái số mình nó khổ vậy nè trời..."
Hớp một ngụm Espresso đang dần mất đi hơi nóng trong chiếc cốc bằng sứ rồi lại tiếp tục căng mắt lên nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, Takumi Aldini gần như sắp gục xuống vì đã thức trắng đêm để làm cho xong công việc. Mặc dù công việc chính của anh là nấu nướng, nhưng gần đây anh phải tăng cường thêm cả khoản quản lý giấy tờ, sổ sách, ngân sách...cho kế hoạch mở một Trattoria Aldini ngay tại Tokyo hoa lệ này. Thời gian ngày càng gấp rút nên anh phải nhanh chóng và tranh thủ từng phút giây. Tuy thế, cứ mỗi khi tự cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút, trong tâm trí anh lại hiện ra hình ảnh của người vợ sắp cưới đáng yêu.
"Nếu Tadokoro đang ở đây, kiểu gì em ấy cũng sẽ cuống lên bắt mình phải ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, rồi thì bắt mình phải lên giường đi ngủ ngay lập tức... Nhưng như thế cũng tốt mà..."
Sống một mình trong căn hộ, lại thiếu đi hơi ấm của Megumi khiến cho anh càng nhớ cô phát điên lên được. Anh chỉ muốn được ngồi bên cô ngay lúc này, được ôm lấy thân thể bé nhỏ, mảnh mai ấy trong vòng tay, được đặt lên đôi môi mềm mại ấy những nụ hôn bất tận. Giá như Chúa ban cho anh một đôi cánh để bay tới Tohoku và gặp được cô; nhưng vào thời điểm này, anh còn chẳng thể đi ra khỏi khu vực này quá 10 phút. Anh thở dài đầy chán nản, nhưng đó lại cũng chính là động lực thôi thúc anh phải làm việc cật lực hơn nữa vì tương lai của cả hai người. Đầu anh chàng đang mường tượng đến viễn cảnh khai trương Trattoria Aldini, sau đó công việc ngày càng thuận lợi, rồi chàng và nàng tổ chức đám cưới, sinh ra một Aldini con, rồi cho con đi học... Chỉ nghĩ đến thôi mà anh đã thấy phấn khích hết cả người lên rồi, bảo sao Isami hay nói anh là người mơ mộng, dẫu cho có vẻ ngoài lạnh lùng và cool ngầu cách mấy. Mải chìm đắm trong một tương lai tươi sáng hết thảy, Takumi thiếp đi lúc nào không hay.
________________
*DING DONG*
Tiếng chuông cửa vang lên dồn dập đánh thức Takumi dậy khỏi giấc ngủ say. Chưa khỏi hốt hoảng khi nhận ra mình đã ngủ hẳn một tiếng, anh vội vã bước ra mở cửa. "Lạ thật, muộn thế này rồi còn ai đến nữa ta, chả lẽ là đối tác đến giục mình quyết định nhanh lên...?! Mới nghĩ đến thôi mà đã không muốn mở cửa rồi nè-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện ở Tootsuki
FanfictionTổng hợp những oneshot về các cặp đôi của Shokugeki no Souma. Nhân vật thuộc về Tsukuda Yuuto và Saeki Shun. Bản dịch thuộc về tôi. CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TẠI W.A.T.T.P.A.D. KHÔNG ĐƯỢC MANG ĐI BẤT CỨ ĐÂU. THỨ HẠNG ĐẠT ĐƯỢC CAO NHẤT: #1 TRONG #SHOKUGEKIN...