Chương 1. Nếu Có Kiếp Sau

5K 212 15
                                    

"Diệu Vy, nếu tôi mạnh mẽ giữ lại em.. phải chăng em sẽ chỉ vì tôi nở rộ?"

-"Nếu có kiếp sau, bằng mọi giá tôi sẽ giữ em bên tôi, Diệu Vy"

______________________________________________

Một không gian tĩnh lặng không một tiếng động, không một màu sắc, tựa như một không gian chết, có chăng là trong không khí yên lặng trôi vô định từng hạt phân tử màu xám khói.

Xa xa nơi tận cùng của không gian, ánh sáng và bóng tối dường như hai hợp làm một, như một chiếc bánh chocolate kẹp sữa ngọt ngào.

Hắc bạch giao nhau, âm dương giao hoà, trời đất sinh ra.

Lúc này, tại trung tâm của âm và dương, một thân ảnh lơ lửng trôi nổi trong không trung.

Đường viền mơ hồ có thể nhận ra đây là một nam nhân.

Nam nhân nhắm nghiền hai mắt, che giấu đi một đôi đen bóng con ngươi, mũi cao, thẳng, làn môi hơi tái nhợt, tóc tuỳ tiện phủ xuống trán.

Nếu có ai tại không gian lúc bấy giờ, sẽ vô cùng kinh ngạc nhìn thấy xung quanh nam nhân không ngừng trôi các đoạn hình ảnh khác nhau, từ hai cô bé giống nhau như đúc được sinh ra, cho đến khi hai cô bé trưởng thành, rồi gặp người trong lòng,... tất cả mọi sự việc đều được tỉ mỉ ghi lại bằng hình ảnh.

Đột nhiên trên cổ nam nhân, một sợi dây chuyền mặt hình đồng hồ cát loé sáng.

Hình ảnh về cuộc đời hai cô bé giống nhau như đúc, vốn theo quy luật chậm rãi xoay chuyển xung quanh nam nhân đột nhiên táo bạo hẳn lên.

Như có hô ứng, mặt đồng hồ cát ánh sáng càng ngày càng thịnh, các hình ảnh cũng cực lực xoay tròn, sau đó một hình ảnh dừng lại trước mặt nam nhân, tất cả các hình ảnh còn lại biến mất.

Một vòng sáng nhu hoà bao lấy nam nhân cùng hình ảnh, đợi bạch quang tản đi, nơi nào còn bóng dáng nam nhân nữa.

Mà hình ảnh cũng dần dần tan biến, mơ hồ có thể nhìn thấy đấy là một bức hình về một cô gái rất đẹp đang dịu dàng vuốt ve bụng đã lớn của mình, bên cạnh cô là một nam hài đang cười rất vui vẻ nắm trong tay hai sợi dây chuyền mặt đồng hồ cát.

Hết thảy quy về an tĩnh.

_______________________________________________

Thế Thân 2-Ngược Nắng Yêu EmWhere stories live. Discover now