Âu Thần ngồi trong xe đưa mắt nhìn cảnh vật bên ngoài.
Khu đất này thuộc khu C -khu nghèo khó của thành phố. Tất nhiên, cái tên chính xác của nó là "khu ổ chuột".
Tại nơi phồn hoa đô thị rực rỡ ánh đèn xa hoa, C khu trở thành một vết mực đen trên nền giấy trắng, phá đi sự hoàn mỹ của thành phố.
Chính vì thế mà sắp tới, nơi này trở thành trọng điểm di dời và đầu tư.
Chỉ trong vòng vài năm, khu ổ chuột ngày nào đã hoàn toàn bị thay thế bởi từng toà cao ốc chọc trời.
Kiếp trước, hắn bị mất đi một phần ký ức tại nơi này, luôn có cảm giác nơi này là nơi vô cùng quan trọng.
Thế nhưng ký ức trống rỗng khiến hắn vô pháp biết được điều đó là gì, nhưng có một chuyện hắn lại nhớ rất rõ ràng.
Chính tại nơi này , trước khi mất trí nhớ, hắn đã gặp mặt một người phụ nữ.
Mà người phụ nữ đó cũng chính là mẹ Sơ Nhi.
Di chứng vụ tai nạn khiến đoạn gặp mặt này trong đầu hắn là một mảng trắng xoá, chỉ nhớ đã gặp tại nơi này, ngoài ra cho dù tìm đủ mọi cách cũng không thể tìm lại dù là một chút.
Kiếp trước sau khi xuất viện hắn cũng rất nhiều lần trở lại nơi này hòng tìm kiếm dấu vết nào đó có thể hồi phục lại đoạn trí nhớ đánh rơi, nhưng lại không nhận được bất kỳ kết quả nào.
Họ đã đã chuyển đi nơi khác!
Mãi sau này, khi hắn lần nữa có cơ hội diện kiến bà ấy thì cũng đã là chuyện của năm năm sau, khi hắn cứu Diệu Vy từ đáy hồ lạnh lẽo mang cô ấy về nhà.
________________________
Khi Âu Thần lọt vào hồi ức, tầm mắt dần trở nên mê mang, một thân ảnh ánh vào đáy mắt hắn khiến hắn giật mình, hoàn hồn.
Một người phụ nữ mặc chiếc váy màu lam chậm rãi đi tới, mái tóc dài được vấn lên cao, khuôn mặt trắng trẻo, làn môi hơi tái nhợt.
Một tay của cô ta có lệ đặt tại vùng bụng đã hở ra một khối lớn, ánh mắt toát ra ánh sáng ôn nhu.
Chính là bà ta.
Âu Thần tầm mắt gắt gao định trụ trên người người phụ nữ kia, trong lòng kích động.
Thùy Vân Yên, mẹ của Hạ Sơ Nhi, chị em sinh đôi cùng với Thuỳ Vân Nhã, mẹ của tiểu Vy, đồng thời cũng là Hạ phu nhân sau này.
Kiếp trước, khi bí mật này bị xé mở, hắn vô cùng khiếp sợ, sau đó chợt hiểu ra tất cả mọi chuyện.
Chẳng trách mà vốn nên là hai chị em sinh đôi thân thiết, Hạ Sơ Nhi lại là mọi cách ganh ghét tiểu Vy.
Chẳng trách thái độ của mẹ Sơ Nhi lại kỳ lạ như vậy.
Chính là Diệu Vy chính là người vô tội, lỗi lầm của bậc sinh thành, con trẻ lại phải gánh vác.
Âu Thần nhìn bóng lưng người phụ nữ, hít một hơi thật sâu, mở cửa xe bước xuống.
Kiếp trước, hắn là thoát đi một đám sát thủ mới chạy đến nơi này, mà kiếp này, là hắn chủ động tìm đến.
Hắn có cảm giác, cuộc gặp này là vô cùng quan trọng đối với hắn.
Chưa kể, hắn muốn thông qua Thuỳ Vân Yên tìm kiếm tung tích của Thuỳ Vân Nhã.
________________________
YOU ARE READING
Thế Thân 2-Ngược Nắng Yêu Em
Storie d'amorePhần 2 của Thế Thân, vẫn những nhân vật của Thế Thân nhưng kịch tình không liên quan. Văn án : "Nếu anh mạnh mẽ giữ lấy em, phải chăng em sẽ vì anh nở nụ cười rực rỡ?" Đây là một án văn kể về một si tình hán ngược dòng thời gian trở lại kiếp tr...