Chương 10 : Đối Đầu

959 78 5
                                    

Bên kia Âu Thần đang choáng ngợp trong phát hiện bất ngờ, thì bên này, tại Âu gia, có kẻ cũng đang rục rịch bắt đầu không ngồi yên.

-"Cái gì? Lại thất bại lần nữa?" một giọng nữ nhân hơi gằn giọng đột ngột vang lên trong không gian tĩnh mịch.

Men theo nơi phát ra âm thanh, thân ảnh một phụ nhân dần hiển lộ.

Bà ta mặc một bộ sườn xám cách tân màu đỏ thẫm, mái tóc được búi theo kiểu trưởng thành một cách tỉ mẩn lên cao. Gương mặt được bảo dưỡng vô cùng tốt, cùng với số tuổi thật sự rất có chênh lệch.

Bà ta đang gọi điện thoại cho ai đó. Bàn tay được chăm sóc tỉ mỉ lúc này dùng sức bóp chặt điện thoại, cho thấy chủ nhân của nó đang cố gắng khắc chế bản thân bình tĩnh.

-"Phái gấp ba nhân số đi, chúng ta không còn thời gian nữa, lão già kia sắp "ngủm" rồi, phải nhanh chóng xử lý Âu Thần mới được. Tiền bạc không thành vấn đề". Nữ nhân cắn răng mở miệng."Bên tổng công ty, nói tên kia bắt đầu hành động đi, cẩn thận đừng để bị Âu Vỹ tóm được manh mối."

Cúp điện thoại, bà ta nhìn ra xa, dường như nghĩ đến chuyện gì đó, gương mặt thoáng vặn vẹo, sau đó nhanh chóng hồi phục.

-"Nhãi con. Để xem mạng mày lớn đến chừng nào." bà ta lẩm bẩm, xoay người. Không gian quy về yên tĩnh.

Phía trên trần nhà, tại một vị trí góc hẹp, một chiếc camera mini lặng lẽ không một tiếng động ghi xuống tất cả những gì vừa xảy ra.

.

.

.

Âu Thần thu hết mọi hành động của nữ nhân trong video vào đáy mắt, tắt đi điện thoại, cười lạnh.

-"Tôi, tôi đã khai hết rồi, van cầu cậu tha cho tôi đi, tôi thật sự bị ép buộc.." Cách đó không xa, một người đàn ông bị hai người mặc vest đen đè nặng xuống đất, gương mặt bị đánh bầm dập nhìn không ra hình dạng, nước mắt nước mũi hòa cùng máu không phân biệt được đâu là đâu.

Người bị đánh đã có chút thần trí không rõ, bản năng cầu sinh khiến hắn ta không ngừng lặp lại câu cầu xin trước đó.

-"Dẫn hắn xuống, copy toàn bộ dữ liệu mà hắn đang làm gửi cho Âu tổng." âm thanh tiểu hài tử non mềm lại mang theo băng sương không phù hợp với tuổi vang lên trong phòng.

Âu Thần bỏ xuống tài liệu trên tay khép lại đôi mắt.

-"Diệp Ngân, trò chơi chỉ vừa bắt đầu"

__________________________________________________________________

Thời gian lặng lẽ trôi.

Thấm thoắt chỉ còn hơn 1 tháng là đến ngày lâm bồn. Để tốt cho sinh sản, Thùy Vân Nhã mỗi ngày đều dành thời gian đi đi lại lại một chút. Chính là hôm nay đang bước xuống cầu thang đột nhiên tầm mắt trắng xóa không nhìn thấy gì cả. Thùy Vân Nhã hoảng hốt vội ôm chặt lấy tay vịn cầu thang ngồi xuống bậc thềm.

Gần đây, cô luôn cảm thấy đầu óc xây xẩm, thỉnh thoảng còn bị chảy máu mũi. Thực ra những triệu chứng này đã xuất hiện từ tháng thứ bảy thời gian mang thai. Mới đầu cô chỉ nghĩ bản thân mang thai bị nóng trong người nên không chú tâm. Sau đó, tần suất chảy máu mũi càng lúc càng dày đặc khiến Thùy Vân Nhã kinh sợ.

Có lẽ hôm nay cô nên có một chuyến đi đến bệnh viện.

_________________________________________________________________

Thế Thân 2-Ngược Nắng Yêu EmWhere stories live. Discover now