Chương 7 : Mẹ Vợ Tương Lai

1.1K 101 7
                                    

Ách.. Âu Thần nghe xong, ngây ngẩn cả người.

Này, cái này hoạ phong thay đổi cũng quá nhanh.. đi?

Anh ngẩng đầu nhìn "Thuỳ Vân Yên" ánh mắt mạo tinh tinh nhìn mình, có chút nghi hoặc.

Hạ phu nhân tính tình của trước và sau khác biệt đúng là không tiểu, hiện tại người trước mắt dễ gần, thoải mái, một chút cũng không giống với Hạ phu nhân mười mấy năm sau.

Âu Thần gương mặt bầu bĩnh, nộn nộn giương ánh mắt to tròn nhìn Thuỳ Vân Yên quả thật manh lực phát huy đến tận cùng.

Thuỳ Vân Yên ngón tay rục rịch, vẫn là nhịn không được đưa tay nhéo nhéo, híp mắt cười.

-"Quyết định vậy đi. Chúng ta nhéo tay hứa nào" Thuỳ Vân Yên thu hồi ma trảo trên gương mặt nhỏ nhắn của Âu Thần, nghiêm mặt nói.

Nếu bỏ qua khoé môi cong cong của cô ta hẳn là đáng tin hơn một chút, Âu Thần co giật khoé miệng.

Bất quá..

Con rể sao?

Hạ Sơ Nhi? Con rắn độc đó?

Âu Thần cúi đầu, ánh mắt lãnh lệ, khuôn mặt nhỏ nhắn dưới góc độ Hạ Vân Yên không thấy được nổi lên một tia âm trầm cười lạnh, sau đó đột nhiên sáng ngời.

Diệu Vy trên danh nghĩa chẳng phải cũng là con gái của Hạ phu nhân sao?

Nghĩ đến đây, Âu Thần vui sướng ngẩng đầu nhìn Thuỳ Vân Yên.

-"A di, nhi tế của a di là gì?" Âu Thần ngây thơ vô số tội hỏi.

-"Chính là người vô cùng may mắn, sau này sẽ có một cô gái thông minh xinh đẹp làm vợ." Hạ Vân Yên mặt không đổi sắc lên tiếng, lừa lọc con nít.

Hít sâu một hơi, cô ta tung ra vốn gốc

-"Hơn nữa mỗi ngày đều có kẹo ăn nha" dụ dỗ, trắng trợn dụ dỗ.

Âu Thần hắc tuyến nhìn quái a di đang "nham hiểm" cười dụ dỗ mình, trong lòng đột nhiên cảm thấy Hạ phu nhân mười năm sau so với bây giờ khác biệt quá đại, hắn thích Hạ phu nhân bây giờ hơn.

-"Tốt" Âu Thần hợp thời tung ra một ánh mắt sáng ngời tựa như tiểu hài tử khi nghe đến kẹo liền loè loè hai mắt.

Hạ Vân Yên trong lòng thở phào, lừa qua.@@

Nghĩ đến tương lai, nữ nhi có một ông xã soái đến kinh thiên động địa, Hạ Vân Yên kích động, phỏng chừng đêm nay ngủ cũng sẽ cười mị hai mắt, nhìn Âu Thần càng phát ra từ ái.

____________________________

Ngồi trên xe trở lại biệt thự, Âu Thần tay chống cằm nhìn xóm nghèo dần biến mất khỏi tầm mắt có chút ngây ra, trong đầu không tự chủ nhớ lại câu nói cuối cùng của Thuỳ Vân Yên.

-"Như vậy, ngày mai cháu lại nơi này, cùng ta làm bạn, sẵn tiện bồi dưỡng tình cảm cùng thê tử biết không?" Thuỳ Vân Yên nhìn Âu Thần căn dặn.

Bồi dưỡng tình cảm thì không cần.

Nhưng anh cần phải đi, dù sao về mặt nào đó đây cũng là "mẹ vợ" tương lai không phải sao?

Anh muốn từ miệng bà ta biết được tung tích của Thuỳ Vân Nhã, mẹ Diệu Vy.

Đợi anh, anh rất nhanh sẽ tìm ra em, Diệu Vy của anh.

Đời này, dù như thế nào, anh cũng sẽ không để em rời xa anh bất cứ lần nào nữa.

Lúc này đây, anh sẽ không vì em hạnh phúc mà để em đi như kiếp trước, chính anh sẽ tự tay mang lại hạnh phúc cho em.

Âu Thần ánh mắt đột nhiên trở nên vô cùng kiên định.

__________________________

Thế Thân 2-Ngược Nắng Yêu EmWhere stories live. Discover now