Chapter VIII: Double Trouble

962 66 24
                                    

HAHA. Alam mo yung feeling na yun, yung feeling na nakikita mo nang nagtatalunan na yung mga kuto ah este, kato pala ni sir dahil nga sa hindi na nila kayang tumapak sa ulo nya kasi sobrang init na. HAHA.

Suddenly, may tumulak sa akin.

BOOGGSHH!

PAK!

Aray! Lagapak ang pwet ko sa misla eh. Masyado namang OA tumulak itong lalaking 'to. Senior student ata 'to.

"OH NO! AAAHHH! Si Gab! Binu-bully! HELP! HELP! HOY! BALUGANG POGI! Wag mong awayin ang mahal ko! Ako lang ang maaaring umaway kanya kapag nagka-affair sya sa iba!"

Huh? Sino yun? Mahal nya daw ako? Teka, sandali lang, mamaya na ang fansign. May puputulan lang ako dito ng kamay. HAHA. Muah. Tss.

"Ano bang problema mo ha? Bakit dito ka pa sa try-outs umi-issue? Lakas din ng tama mo ah. Ginahasa ka ng aso noh?"

Ano namang pumasok sa isip neto? At naisipang ipagahasa ako sa aso?

"Ako? Ginahasa ng aso? Anong pinagsasabi mo? Ikaw dyan ang ipagahasa ko kay Barney eh, makita mo."

"Aba aba. Bakit, lalaban ka?"

"OO! Bakit, anong gagawin mo? Kikiri ka? HAHAHA!"

Kinuhit ako ni besprend at inilingan ako na para bang sinasabi nyang wag ko nang ituloy kung ano man ang binabalak ko.

"Besprend anong ibig mong sabihin? Na kailangan kong katakutan 'tong balasubas na 'to? Hindi pwede Harvey. Kailangan kong taasan ang pride ko. Lalaban ako sa bungaso na ya--"

BOOGGSHH!

PAK!

PAK!

BOOGGSHH!

Aray! Aba, bigla-bigla nalang nanununtok? Aba'y teka naman hindi ako ready.

Okay. Gaganti na ako.

BOOGGSHH!

"Kaya mo yan Gab! Suntukin mo pa sya dali! Dali! Go lang nang go! WOOH!"

HAHA. Sige lang i-cheer mo lang ako ate.

BOOGGSHH!

PAK!

BOOGSHH!

BOOGSHH!

PAK!

"GO NICOLO! Kaya mo yan! GO! GO! GO!"

Ah. Nicolo pala ang pangalan netong balasubas na 'to at aba, may taga-cheer din sya.

BOOGSHH!

PAK!

PRRRRRTTT!

"HEY! You two! STOP!"

PRRRRRTTT!

PRRRRRTTT!

Aba, mas masakit pa sa tenga yung kalirit ng pasipol ni sir kaysa dun sa mga suntok ni Bungaso ay. Tss.

Pero hindi parin kami tumigil, kaya pa namin kaya go lang nang go.

BOOGGSHH!

BOOGGSHH!

"Gab kaya mo yan! Osige, suntok pa! Suntok pa! Go!"

BOOGGSHH!

PAK!

Yes! Mananalo na ako.

PRRRRRRRTTT!

Hinigit ako ni sir palayo kay Bungaso.

Bad Meets The Worst (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon