Chapter X: Food Fight

778 53 18
                                    

A/N: HAHA. Uhmm. HELLO! Ito na ang Chapter 10. HAHA. Sorry kung natagalan. Almost 2 weeks akong hindi nakapag-update kasi may mga exam and etc. kaya natigilan. HAHA. Pero libre na ako ngayon kaya YEAH! APIR! HAHA. Ewan ko, kung mapapatawa ko pa kayo sa chapter na 'to kasi HAHA. Wala ako sa mood nung ginagawa ko 'to. HAHA. Sorry ha? HAHA. Osige na, tama na, baka maka-emote pa. I-enjoy nalang. HAHA. APIR ULIT! XD

- - - - -

[Gab's POV]

Pagkalabas namin ng office, nakita ko si Harvey na natutulog habang nakaupo sa misla at naka-sandal sa dingding malapit sa pinto.

WOW! Masyado namang sweet itong besprend kong ito at hinintay pa talaga ako. HAHA.

Nag-indian seat ako paharap sa kanya para takutin sya sa pamamagitan ng panaginip.

"BWAHAHA! BWAHAHA!"

With matching pagalaw-galaw pa ng mga daliri ko sa dalawang kamay ko sa harap ng mukha nya na para bang mina-magic ko sya. HAHA.

"Huh? ARRRGGH! Sino ka? Ha?"

Nagsalita sya habang tulog? WOW ha.

"BWAHAHA! Ako si Ada at re-rape-in kita! BWAHAHA! Pupunitin ko na ang damit mo! BWAHAHA!"

HAHA. Ang shit nung sinabi ko. HAHA. Well, ito na nga ang pinakanakakatakot na panaginip para sa lahat. Ang ma-rape ka ni Ada sa iyong panaginip ah este, bangungot pala.

"AAAHH! SHIT! WAG! Lumayo kang pushit ka! Wag mo akong rape-in Ada! Virgin pa ako! Halimaw ka! Ito ang bagay sa'yo! URGH!"

Bigla nyang iniunat ang kanyang kanang paa at...

BOOOGGSHH!

Sinipa nya ako ng pagkalakas-lakas.

"Aray! Besprend ang sakit nun ha. Tikman mo 'to!"

BOOOGGSHH!

Gumante ako't sinuntok sya at sa wakas! Nagising din ang besprend kong baluga.

"Aray besprend. Bakit mo naman ako sinuntok ng ganun? Hmm. Teka. SHET! Nakatulog ba ako? Sabihin mo, sabihin mo!"

"Oo besprend. Tulong-tulo nga ang laway mo eh. HAHA. Natatawa ng ako sa'yo eh at alam mo ba, nakita ka ni Ella. HAHA. Nakita ka ng labidubs mo. HAHA."

"WHAT THE-- OH NOOOOO!!! SHET! Nakakahiya ako! O, anong sabi nya?"

"Sabi nya, ang cute cute mo daw habang natutulog kahit daw may laway na patulo-tulo mula sa nakanganga mong bibig. HAHA."

"Huh? Sinabi nya talaga yun? Ang sweet naman nya. HAHA. Siguro, crush na nya rin ako. Ayiieee. Kinikilig naman ako. HAHA. Wag naman syang ganyan. HAHA. Sige sya, baka mapaihi ako sa sobrang kilig dito eh."

"BALUGA KA! BALIW! Jowk lang yun. Walang Ella na maangot ang nakakita at nagsabing cute ka 'noh. HAHA."

"EE YANU ka naman Gab eh. Paniwalang-paniwala na ako dito. Alam mo ba yun? Ha? At isa pa, hindi maangot si Ella!"

"HAHA. O sya sya, hala hala sige na. Lagi ka namang uto-uto eh."

"HAHAHA."

Tumawa nalang sya sa sinabi ko at tumayo na kami sa aming pagkakaupo sa misla.

TING! TING! TING!

"Teka, bell ba natin yung natunog na yun? HAHA. WOW. Ang unique talaga ng bell natin 'noh? Kakaiba. HAHA. PANGBASURAHAN! HAHA. Hmm. Anong oras na ba?"

Bad Meets The Worst (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon