Dream #4

251 11 0
                                    

Author's Note:

Sorry sa typos XD

--------------------

Dream #4

Cerys' POV

"Penge ako."

"Mukha mo."

"Ihh, gib it to mi. Dali naaa~"

"Akin to. Bumili ka ng iyo."

"Ubos na potchi ko ehh. Penge naman ng Hany diyan." Napakadamot nitong boypren kong to. Bibigyan na lang ako eh ayaw pa.

"Sige sige. Bibigyan kita."

"YEHEEEY!" Aabutin ko na sana yung Hany kaso binawi niya. Paasa litsi T^T

"Kiss ko muna?" Sabi niya with matching smirk.

OH PLESS. STAHP IT. >___<

"Kiss lang pala eh." *tsup* Kiniss ko siya sa may cheeks. :D Hihi. Syempre medyo pakipot muna. Lalalalandi~

"Oh akin na yan! Hoy bakit ayaw mong ibigay?"

"Madaya, gusto ko sa lips." Sabay pout. ew.

"Neknek mo. Bleeehh." Gora lang Cerys. Pakipot ka pa.

"Tss. Andaya." Parang inagawan ng kendi. Ang kyot.

"Oh siya akin na yan."

"Kunin moooo." Nilapit niya sakin tapos nilayo niya ulit. Ay busit. Mas matangkad siya sakin kainis. Tumalon talon pa ako para maabot yon. Shete, para lang sa Hany XD

"Talagang desperada kang makuha yung Hany nang hindi mo napapansing magkalapit na ang mga mukha natin?"

OH FOKK. >\\\\\< Ang lapit ng mukha namin sa isa't isa. SHET SHET SHET SHET. What is air asdfghjkl.

"A-ahh...E-ehh....Ahhhh.." Okay. AMA SPEECHLESS AJDJDJJDNDJD. I kint brit. (Translation: I can't breathe)

Nagulat ako nang pumikit siya at naramdaman kong hinawakan niya yung bewang ko. Papalapit nang papalapit ang labi niya sa labi ko. Walang akong nagawa kundi ay pumikit din..

*tsu--*

*brrrt brrrrt*

bbrrrt brrt?

Ha? Ano yun?

O___O Shet nakatulog ako! Tiningnan ko yung cp ko at yun pala yung nag-bbrrt brrrrt (virbrate yun -_-). JONGINA 87 MESSAGES! At galing yun lahat kay Ella. Wow, yaman sa load.

Pero sheeeet! May klase pa kami eh! Jusku! Minumura na ako ni Ella. Shet -___-

Naka-ilang missed calls din siya. Okay. Siya na may load. Tumawag ulit siya kaya agad kong sinagot. Ayos din to eh. Nag-kaklase tapos nag-cecellphone -__-

"Hello?"

"Putcha ka! Napahaba ka ng tambay jan! Nandito na kanina pa si ma'am!" Pabulong niya ang sinabi yan at naririnig ko pang nagdi-discuss si ma'am sa background.

"Sheeet! Eh napansin niya bang wala ako? Anong sabi mo?"

"Wala! Sabi ko na lang na sumali ka sa audition dahil kapag sinabi kong hindi, tanga ka! Cutting ka!" Aray. Maka-tanga talaga nito. Nahu-hurt ako huhuhu </3

"Ay ganun? Pero hindi naman ako mag-aaudition eh! Pero sige ayos lang tatambay na lang ako."

"TANGA!"Puta nakakailan na to ah."Lahat ng sumali sa audition ay binibigyan ng stamp dun sa ibibigay na card sa kanila! Kaya kapag wala kang card o stamp, ibig sabihin cutting ka! *MISS VILLALUZ! STOP COVERING YOUR FACE WITH YOUR BOOK!* Ay shet! Sige mamaya na lang! Babay!"

My Dream Boyfriend [EXO-K Baekhyun Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon