Dream #5

239 18 5
                                    

Dream #5

Cerys' POV

ARGH. Nakakabuwisit. Mag-kikita na nga lang kami ngayon pa? At aagawan pa ako ng eyeliner? KINGINA!

"Hey! Wit mo ba aketchi narinig? Sabi aketchiwa you make bitaw my eyelinur! I will sabunot you kapag you don't bigay that to aketchi!!" Tangna. Bakla talaga siya -__- Putspa! Nakakailang lang dahil kamukhang kamukha niya talaga yung Hany ko! Pero kingina! Nauna ako sa eyeliner!

"Hoy! FYI! Ako ang nauna dito! Kanina ko pa to nakita kaya pwede ba bitawan mo?!" Hinila ko naman yung eyeliner pero hinila niya din papunta sa kaniya.

"Malaysian at Pakistan aketch kung kanina mo pa tinitingnan yan! Aketch ang nauna lumapit so givenchy mo na yan sa aketchiwa! Jojombagin na talaga kita!" Halos dumugo ang ilong ko sa language niya. MAS NAKAKADUGO PA SA JEJEMON!

"Urgh! Ibigay mo sa akin yan!"

"Neverland ko igigibsung sayo to! Over my dead gorjyus beautiful bodehhh!"

Nag-hihilahan lang kami ng eyeliner dun nang biglang tumilapon yung eyeliner sa sahig. Nag-unahan pa kami sa pag-lapit nun kaso may nakapulot na at inabot sa cashier. Shocks, naunahan na ako bumili ;__;

"AYAN! NAUNAHAN TULOY AKETCH! BETSUNG KO PA NAMAN YUNG EYELINERSUNG NA YUN! ANG BOBITA JONES MO KASING BABAITA KA!" Galit na sinigawan ako ng baklitang ito. Ano? Anong sabi niya? Wala akong naintindihan pero sigurado akong ako sinisisi niya! Huta!

"Hoy anong ako? BAKIT AKO?! IKAW KAYA ANG NANG-AGAW! Kung hindi mo inagaw eh di sana ako ang nakabili?!"

"EWAN SAYONG DYOLOGS KA! Hmp! Nasisira make up ko sayo! Kaimbyerna! Waitkells! Ikaw yung babaitang droolingkells yesterdaylaloo diba?! Gosh! You're so chaka! Ew. Fly away na nga ako ditey. Nakakaimbyerna ka!" Inirapan niya ako ng bongga at nag-hariflip pa siya(as if namang mahaba buhok niya) at umalis na ng Etude House.

"HOY TANGNANG BAKLA KA! TANDAAN MO MAS CHAKA KA! WAG KANG MAGPAPAKITA SAKIN!" Pahabol kong sigaw sa kaniya at naramdaman kong may kumalbit sakin,"ANO?!"

"Uh..m-ma'am.. N-nakakaistorbo po kayo ng ibang customers... P-pwede po bang lumabas n-na kayo?" Sabi nung guard. Napatingin ako sa paligid and FOKK. Nakatingin silang lahat sakin. Jongina nakakahiya naka-uniform pa man din ako. Ughhhh!

FOK MY LAYF T___T

***

"Hoy Cerys! Ngayon ka lang nakauwi? Lilipat ka na daw sa school ko? Yes naman! Para may mauutusan ako lagi! Magandang desisyon yan! Instant katulong! Pero akalain mo yun? Akala ko galit ka kay Chanyeol? Hoy! Kausap kita! Bakit nakabusangot ka diyan?"

Pagkapasok na pagkapasok ko ng bahay ay ang nakakairitang mukha ng unggoy ang bumungad sa akin. Lalong nakakabadtrip.

"Wag mo kong kausapin. Badtrip ako."

Buong gabi hindi ko pinansin si Jongin. Nakakainis! Lagi kong naalala yung nangyari kanina tsaka yung baklang yun! ARGH! Bakit ba naman sa lahat ng magiging kamukha ng Hany ko siya pa? Bakit siya pa?

Bakit sa bakla pa? T__T <//3

*KINABUKASAN*

Nasa school ako ngayon pero hindi rin naman ako masyadong nakakasali sa discussions dahil inaayos ko yung mg files chuchu ko para makapag-transfer na. Sa totoo lang, ayoko pang umalis dahil tinatamad pa ako tsaka syempre mamimiss ko din tong school kong to(except kay Liza wtf).

Pero hula ko talaga nag-didiwang yung Liza na yun dahil mawawala na ako dito. Pwes pareho kami dahil hindi ko na muling makikita ang pagmumukha niya. Ang kaibahan nga lang ay naiinis pa rin siya dahil hindi niya tanggap na hindi siya nakapasa sa audition. Wawa naman.

My Dream Boyfriend [EXO-K Baekhyun Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon