Rhian POV:
Since the incidence on the Bar a while a ago, shameless came into my mind that's why i want to be this night to be over and forget everything that had happened to me but to my dismay the girl who saved me on that jerk insisted us to bring us home but of course i can't live Bianca alone without making sure that she is safe so i decided to let her bring us to Bianca's place and so when i make sure that Bianca is settled on her unit i decided to go home and look for a cab but this girl is so annoying she keep on insisting that she should bring me home. I don't know what she is up to but the fact that she save me i think i'm at ease now to go with her whenever she likes to go but urrggg i mean she can bring me to my unit not somewhere else besides i don't even know her and for as long as i remember i did't even know her name after for how many hours we are together. Actually since early when i saw her i cant relax and be my self anymore 'coz i feel so much strange in my entire body like not my normal heart beat and i can't help my self to look and stare her while she is driving.. Damn i think i'm gonna collapse very soon if she still stay with me.
As we arrived in my unit i invited her to come and take a sip of coffee at baka makatulog siya pag uwi. I think she is already tired kasi sa mukha pa lang niya sa bar kanina at hinatid pa kame ni Bianca sa kanya kanyang unit namin. Wow! She is so gentlewoman, to return what she did to us niyaya ko na lang siya magkape muna. Nasa kusina na ako at nagtitimpla ng kape, nakatingin ako sa mug habang pinaghalo halo ang brewed coffee, cream and sugar i know that she is staring at me ramdam ko yun kasi mas lalong tumitibok ang puso ko.
So before maging awkward ang situation nag tanong na lang ako kung anong pangalan niya but hinde niya ako sinagot so nag angat ako ng tingin sa kanya at hinde nga ako nagkakamali kasi nakatulala siya so nahiya naman ako at tinanong ko siya ulit pero still ganun pa rin siya naka titig sa akin.. Hai naku! if looks could melt malamang tunaw na tunaw na ako. I decided to snap, and there natauhan siya. I ask her if she's okay and she answered back na okay nga lang daw siya at inulit ko na lang ang tanong sa kanya . Dun ko nalaman na her name is Glaiza, hmmm... Medyo familiar yun ah, ai baka naman narinig ko lang somewhere else. Nag shake hand ako sa kanya after she told me her name and when our hands touched grabe ang naramdaman ko na kuryente parang nasa 500V ang naramdaman ko (OA ka author, d sana patay ka na.. ahahaha) pero nun inangat ko ang tingin ko nakatitig pala siya sa akin, dun ko nakita ang mala animated niyang big eyes pero nababagay lang sa kanya yun pero parang ang mga matang yun ay very familiar sa akin as if naman kilalang kilala ko ang nagmamay ari nun pero hinde naman siguro kasi ang bait nitong babae eh iba siya sa babaeng galit sa akin noon mga bata pa lang kame.. Haiz never mind!
Dahan dahan lumapit ang mukha niya hanggang sa naramdaman ko na lng na nagdikit na pala ang aming mga labi hinde ako nag response kasi i was shock sa ginawa niya pero nun medyo nag subside na ang kuryente na naramdaman ako init na ang pumalit nito so i kissed her back. Grabe, first time kong humalik ng girl pero i feel like i'm in heaven. She move her lips na slightly french kiss but parand nabibitin ako so i grab her by holding her nape at diniinan ko ang paghalik namin na pinakamarahas.. Shiiittt namiss ko to ah, ilan taon na rin ako walang ka romansa since naging single ako. I suddenly stop dahil nauubusan na ako ng hangin pero tinitigan ko lang siya pero hinde nagtagal siya naman to ang nanghila at hinalikan ako ng marahas.
Bumababa na ang kanyang halik sa aking leeg at ramdam na ramdam ko ang init na binibigay niya. Wow, naramdaman ko na naglalagay siya ng hickeys sa aking leeg pero hinayaan ko lang yun at ang mga kamay niya kung san san na dumadapo sa aking buong katawan. Bigla siyang nag stop, nagtaka din ako kaya tinignan ko siya at naka smile lang siya.
YOU ARE READING
When Evil little girl meets Sweet little Angel..
RomanceA RASTRO STORY... Glaiza Castro Galura the evil little girl, when her mom died at her young age she is so dumbfounded and felt that she is all alone by her self then suddenly Rhian Denise Howell Ramos a little sweet Angel came to her life that giv...