Chapter 13: Hitler Rhirhi

2.3K 99 4
                                    


Glaiza POV:

Rhian stoped kissing me when she heard her phone keep on ringing, and without second thoughts after seeing her phone screen she answered it with disappointment written on her face..

Phone Convo:

Rhian: Yes B, what do you want? (Badtrip na boses nito dahil sa nabitin na moment nila ni G)

Bianca: Oh, you sound upset? What's wrong with you? (Nagtataka nitong tanong)

Rhian: Hai naku B kung alam mo lang.. (Nakasmirk nitong sabi)

Bianca: Oh no.. Don't tell me.. Rhian? (Mukhang my idea na ito sa kabadtripan ni R)

Rhian: What? What are you saying? (Siya naman ang nagtaka dahil sa sinabi nito)

Bianca: May inuwi ka na naman lalake kagabi? At kaya ako tumawag just to ask you what happened last night because i woke up this morning and my head is really aching damn i curse thous liquors that i drunk last night.

Rhian: F*ck! And what made you think that way? and one thing that's your fault kala mo naman mauubusan ng alak sa bar kagabi.

Bianca: Kasi yan, ganyan ka sumagot ng phone pag may ginagawa ka at biglang nabitin.. Ahahaha I know you that well Miss Howell, you can't deny anything.

Rhian: I'll talk to you the whole details if we meet B, but for now i need to hang up. Bye! (Hinde na niya hinintay pa si Bianca na sumagot at binabaan niya kaagad ang call)

On the other hand nag kunot lang ng noo habang pinag masdan ni Glaiza si Rhian na my kinakausap at medyo nagalit ito. Wala siyang idea kung sino ang tumawag dito. Kaya nun binabaan na ni Rhian ang call she approach R.


Glaiza: Are you okay? (While back hugging)

Rhian: Ah yeah, si Bianca tumawag may tinanong lang. (Walang ganang sagot nito)

Glaiza: Okay, i think wala ka na sa mood. Lets go out. I know how will i change your mood.

Rhian: Hmmmmmm Okay!


After magbihis ni Rhian dumeretcho na kame sa basement papunta sa car ko, dadaan pa kasi kame sa condo ko para magbihis ayaw kong manghiram kay Rhian ng damit nakakahiya na.


When we arrived sa building shempre pinagbuksan ko ng door ang passenger seat para bumaba si Rhian, I don't know but kay Rhian lang ako nagiging gentlewoman 'coz i love to take care of her since i saw kung paano siya binastos ng lalake sa bar tinatak ko sa utak ko na i should take care of her at hinde siya hahayaan masaktan na kahit na sino.

Pinauna ko siya sa pagpasok ng elevator hinde ko namalayan na my tao pala dun na bigla na lang ako nilapitan at pinulupot ang braso sa akin.


Girl: Hello honey, i miss you! Tagal ka na hinde bumibisita sa pad ko ah samantalang isang floor lang naman pagitan natin. (Naka pulupot na mga kamay nito sa braso ni G)

Glaiza: Ah eh busy kasi ako eh. (Pilit na tinatanggal ang kamay ng babae sa braso niya. Kita niya si Rhian na ang sama na ng tingin sa kanya kaya natataranta siya)

Girl: Baka naman pwede ka mamaya? Tara bar tayo may open na bar sa BGC and my friends are inviting me out. (Hinde alintana ng babae na pilit tinatanggal ang kamay nito kay Glaiza at wala siyang paki kung may tao sa loob)

Glaiza: Hhhindeeee kasi ako pwede, may lakad ako maya.. Oo hanggang bukas, busy ako. (Natataranta nitong sagot kasi kita na niya na parang umuusok na si Rhian sa galit.

Rhian: Eehhheeeemmmmm...... (Pagkuha niya ng attention sa dalawa) Ah miss can you take off your filthy hands on my GIRL FRIEND? (talagang inemphasize niya ang salitang girl friend) Hitler mode is signing on na si Rhirhi here and don't dare kasi she is Perilous when she become hitler ahahaha

When Evil little girl meets Sweet little Angel..Where stories live. Discover now