Chapter 22: Together Again

1.9K 92 7
                                    


Rhian POV:


As i open my eyes i saw someone lying next to me at first i panic  but then i became calm the moment i saw her face clearly, my heart started to beats fast that any moment it might explode because i really miss this beautiful lady lying beside me. I miss everything about her, her face her body her hugs kisses and the way how she treated me. As i was staring of her since i woke up i was shock when she open her eyes and by then i pretend that i'm still sleeping so i close my eyes. I can feel that she moved, her hand holding my hand at the top of my stomach and next thing i felt her hand was on my face and tracing every part of it. I felt uneasy that's why i move slightly facing her and she stop what shes doing but when she thinks that i got back to my sleep she talks, saying....

"You know babe i did a lot of craziness when we were little, i know i did lot of stupid things beyond i can imagine. I just wanna say i am so sorry for all the things that I've done. Nasaktan lang kasi talaga ako kasi natapon ang iningat ingatan ko na libro na huling bigay ni Nanay before the accident happened. I know sinaktan kita before but believe me gustong gusto kong bumawi sayo ngayon, sa lahat ng ginawa ko when we were little gusto kong palitan yun ng masasayang alaala natin ngayon para hinde mo na balik balikan ang mga masamang ginawa ko sayo. I admit simula ng opening nun at nalaman ko na nasa states ka na bigla akong nalungkot i don't know why pero isa lang ang alam ko namimiss kita, walang araw nagdaan na i was hoping and praying na pag mulat ko ang aking mata ang mala anghel na mukha mo ang makikita ko pero nag graduate na lang kame sa elementary to college hinde ko pa rin nakita ang mukha mo hanggang sa isang araw dumating na nasa bar ako at God knows how long i waited para makita kita olet. I know that night hinde maganda ang pagkikita natin kasi nagka banggaan na naman tayo and hinde ko alam ang sasabihin ko basta lang natulala ako at nagtatatalon ang aking puso na nakita kita olet i don't know how much it gives joy to my heart and you give happiness to my life. Sa ilang taon ka nawala ka hinde ka mawala sa isip ko, puros ikaw lang ang nakikita ko sa tuwing may nakikita akong magandang babae. Nun nalaman ko ang tunay na preference ko i know na sayo lang titibok ang pihikan ko na puso kasi sinubukan kong makihalobilo sa ibang babae pero ikaw parin ang hinahanap nito (pointing to her heart) kahit na sinasabi nito (pointing to her brain) na hinde ka na babalik pero umaasa ako na babalikan mo ako balang araw. Naging pasaway man ako noong bata pa ako hanggang sa lumaki na tayo alam ko sa sarili ko na hinde ako titino hanggang sa hinde ko makita at makasama ang My For Keeps ko at ikaw yun Babe. Alam mo ba na  ikaw lang ang magandang nangyari sa buhay ko since nanay left me? Kahit na inis na inis ako sayo nun still i care for you, sa more than a month na naging tayo binigay ko ang lahat lahat sayo kasi yun ang promise ko sa sarili ko na pag nakita kita ulit hinding hinde na kita hahayaan na umalis pa ulit sa buhay ko kaya walang alinlangan na binigay ko ang lahat sayo Babe kasama na rin ang kina ingat ingatan ko kasi ever since nagmulat ako sa adult world ikaw lang ang gusto ko na maka una sa akin kahit pa nga siguro tumanda ako na hinde ka bumalik siguradong walang gagalaw sa akin kundi ikaw lang (Natawa ito ng mahina pero lumongkot ulit). Alam mo Rhi kahit sinaktan mo ako ngayon na hinde ko naman talaga alam ang totoong dahilan isa lang ang gusto kong malaman mo na Simula noon hanggang ngayon ikaw lang ang mamahalin ko my Little Sweet Angel at wala ng iba (halik sa noo nito, pumapatak na rin ang mga luha sa mata ni G)"


Hinde ko na kinaya ang pag confess niya sa akin from the beginning till the end rinig na rinig ko ang lahat ng sinabi niya and hell yeah it hurts me big time. Naramdaman ko na lang ang pumapatak na luha sa aking mukha kaya binuksan ko na ang aking mata at laking gulat niya nagka tinginan kame. Oh yes... I miss seeing her beautiful eyes pero nalungkot ako kasi all this time i hurt her for my stupid reasons, reasons for me to revenge and scared that she might do to me what she usually do sa mga babaeng naka fling niya. I was about to wipe her tears pero bigla siyang bumangon.

When Evil little girl meets Sweet little Angel..Where stories live. Discover now