Chapter 23:Meant to be

1.8K 98 7
                                    


Glaiza POV:

I'm top of Rhian's body now finally i can make her mine, i am so eager to taste every inch of her body. Hmmm seeing her naked body makes my blood raise to the nth power. Ahahaha I am starting kissing her forehead down to her both cheeks at the tip of the nose and now her lips without hesitation i kiss her passionately i also bite her lower lip to make an entrance and now i am caressing her mouth i can taste her sweet saliva that makes me ask for more. When we are running out of air i separate my lips on her and slowly kissing her neck and put some hickeys (i loved doing this) and i stop for a couple of seconds and stare at her  just to appreciate how my love of my life body is so amazing she's indeed above perfect. I press her boobs with my two hands and grab her lips for a kiss again i can't help it i am so addicted of her sweet taste. She moan and i love hearing it from her. Since Rhian came into my life again, for more than one month i haven't touch woman's body again and never give them pressure as they would desire but this day i will make sure that i will do my best to satisfy this Goddess in front of me.

I go down to her chest and suck as hard as i can on her nipple while playing it with my tongue while my other hand massaging and playing on her other nipple. Gosh!!! Rhian is keep on moaning and i like to hear from it as if i heard angels singing.

Pagkatapos kong pagsawaan ang dalawang tayong tayo na tutung niya i kiss the nipples and dahan dahan akong bumababa while giving her butterfly kisses from her in between boobs down to her belly button then sa puson niya and before ako bumaba binuka ko muna ng kaunti ang kanyang legs and Wow! bumungad sa akin ang never before seen na flower ng Babe ko kinilig ako sa hinde ko malaman na dahilan at mas lalo akong uminit kaya binigyan ko na lang ulit ng mainit na halik si Rhian then bigla ko din iniwan na naka nganga pa ang bibig nito at sa walang pagdadalawang isip i lick her pussy, nabigla si Rhian sa ginawa ko kaya hinila niya buhok ko.

Glaiza: Aray! (Daing ko) Bakit mo naman hinila buhok ko babe? (Naka pout kong sabi)

Rhian: Eh binigla mo ako eh, nakikiliti ako. Ahm Baby can you do it slowly? (Shy nitong sabi)

Glaiza: Yes Babe, i'll be gentle. (Malambing na sabi nito)

Rhian grab me to give her a kiss, nararamdaman ko sa kanya na kinakabahan siya. Para siyang nanginginig sa hinde ko alam ang dahilan medyo pinag papawisan na rin ito na siyang nagtaka ako kasi ang lakas ng aircon sa suite room ko.

Glaiza: Babe, are you thrilled? Are you okay? It seems you're uneasy? (Concern na tanong ko)

Rhian: No baby, it's just that. Never mind! (Giving G assurance look na ok lang siya)

Hinde ko na lang pinansin si Rhian kasi tutal sinabi naman niya na okay lang siya kaya hinalikan ko siya ulit while my other hand playing her nipple, after for a quite a minute dahan dahan na akong bumaba at nun nasa puson na ako ni R lifted my face saying "Baby please be gentle" i just nod and give her smile at sinunggaban ko na flower niya i just lick her clit dahil wiling wili ako sa pag lalaro nito at si Rhian panay lang ang ungol nito while holding my head and pushing it to go deeper and so i obliged then bumaba na ako sa kanyang folds dinidilaan ko ang folds niya going to her clit and ramdam na ramdam ko na mas lalo siyang nanginig nun dila ko pababa na and then dinilaan ko na rin ang lagusan niya and by there nararamdaman ko na masikip ito kasi nilalabas pasok ko ang aking dila sa lagusan niya and shit masikip nga ito.Does this mean na virgen rin siya ?kaya pala parang kinakabahan siya at pawis na pawis ngayon. I left her flower and go straight to her face and kiss her again i can feel na nagtaka si Rhian sa ginawa ko pero patuloy niya pa rin sa pag tugon sa halik ko and when our lips parted


Glaiza: I'm happy now Babe kasi you are willing to give me your virginity. Kaya pala parang kinakabahan ka. I love you Babe since the first day i saw you sa school and until now i still love you and i will never stop loving you. I love you so much Rhian, ikaw lang at wala ng iba. No one can ever take the love i feel for you from me, ikaw ang una't huli kong babaeng mamahalin hanggang sa huling hininga. (lumuluhang sabi nito kay R)

Nag nod lang si Rhian and without saying anything i hug her tight, even if hinde niya sinasabi sa akin ang nararamdaman niya i can feel that she really love me kasi ako ang pinagkalooban niya ng kanyang pagka babae malaking bagay yun sa akin. And how she looked at me and looking on her eyes i know the feeling is mutual. Hinalikan ko na siya ulit na puno ng pagmamahal at tinuloy ko na ulit ang nabitin kong ginagawa sa flower niya. I lick her clit and suck it hard i can hear Rhian moaning and a tears falling on her face the moment na i inserted my one finger sa kanyang lagusan. Pumaibabaw ako sa kanya at binigyan siya ulit ng matatamis na halik para hinde siya masaktan sa ginagawa ko sa kanya while my one finger dahan dahan ko nilabas pasok sa kanyang lagusan. "I love you Babe" sabi ko at sinimulan ko na naman dilaan ang clit niya labas pasok pa rin ang isang finger ko while continuing licking her clit and i heard Rhian saying na she's cuming na daw kaya dinagdagan ko pa ng isang finger ko napa liyad naman siya sa sakit "I'm sorry Babe, are you hurt?" i stop for a moment and ask her but umiling lang siya kaya nagpatuloy ako sa ginagawa ko kita ko naman sa mukha niya na nasasarapan siya kia labas pasok pa rin ang fingers ko sa lagusan niya pero this time i suck her nipples so hard tanging ungol lang ni Rhian ang maririnig sa room ko and there naramdaman ko na nalabasan na siya kasi nanginig na ito at ramdam ko sa aking daliri na basang basa ito. Hinalikan ko siya ng gently at damang dama ko ang pagmamahal sa aming paghahalika. "I love you Babe Always" i told her, i saw her closed her eyes at malalim na itong humihinga i think nakatulog na dahil siguru sa pagod kaya hinayaan ko na lang din. Tinanggal ko na ang aking daliri sa flower niya basa ito at may spotted blood napa smile na lang ako sa aking pagiisip.

I check the time sa watch ko na nasa side table says 6am kaya i decided na maligo na kasi my seminar pa kame at 8am. After 30mins ng pagligo nakita ko si Rhian na mahimbing pa rin natutulog, i formed a huge smile on my face, masayang masaya ako kasi finally i have her again in my life at sa akin niya pinag kaloob ang kanyang pagka babae knowing galing siya sa states at lahat ng tao dun napaka aggressive nakakataba ng puso na isipin na ako ang naka una sa kanya at siya rin ang naka una sa akin. Hai Rhian ko, hinde na kita pakakawalan kahit anong mangyari. You'll be mine and I'm forever be yours always.

Nagbihis na ako at ready to go na, time checked 7:30. Hinde ko na ginising si Rhian kasi ang himbing pa rin ang mala anghel kong girlfriend na natutulog. I called Chynna to ask kung san na siya kasi hinde siya dito natulog sa room namin at dun daw siya natulog kila Bianca na parang nang aasar pa ito kasi alam niya na dito ko dinala si Rhian. I ask her to bring me 1 blue rose and order break fast for Rhian and she just says ok and she's coming.

I left Rhian a letter on her side with 1 blue rose and a food for her to eat. I give her smack on her lips before i went out of the room with a sweet smile on my face.


A/N: Kaya ko pa kaya? Yahooooo... Napa update eh kasi wala si bossing, out of town kaya hawak ko oras ko now. Ahaha Nweiz keep on voting guys and comment.

Thanks pala sa patuloy na pag vote and comment nito, really thankful guys. Ipag patuloy niyo lang poh at matutuwa si ako.. Ehehe

I think few chapters na lang to bago mag end. Basta guys maraming salamat sa walang sawang pag vote at pag comment. Yngatz ustedes pirmi. Ciao!





When Evil little girl meets Sweet little Angel..Where stories live. Discover now