Sorry các bạn nhiều nha vì giờ mới up chap mới tại mấy ngày trước mik hơi bận nhưng giờ mik đăng rồi.
Mong các bạn tiếp tục ủng hộ cho mik nha.
À có bn nào mún kết bn vs mik thì vào nick Trang'ss Moon'ss trên face nha ^^
Vào truyện thui
____________Vậy kì nghỉ hè của nó cũng kết thúc và đồng nghĩa với việc nó phải sinh sống, học tập ở nơi xa lạ này. Lần hẹn ăn tối ở nhà hàng XX bố mẹ nó đã xin phép bà Phong cho nó về Việt Nam vài ngày hay chính sác là một tuần để vui chơi và chia tay người thân với bạn bè và đương nhiên bà Phong cũng đồng ý. Còn nó, được về Việt thì vui tít mắt vì hai lí do thôi :
_Một là về nước khỏi phải nói tiếng Trung và tha hồ up ảnh tự sướng lên facebook.
_Hai là được gặp lại bạn bè, người thân có thể tám hoặc chém gió xuyên lục địa nguyên ngày khỏi sợ ai nhắc nhở.
Nhưng mà nó đã quên việc nó phải sống ở Trung Quốc không phải là Việt Nam như nó nghĩ mà có về nước thì thời gian nó bên gia đình và bạn bè chỉ có một tuần ngắn ngủi thôi.
________Sân bay Bắc Kinh________
- Chị và anh Tấn Dư sẽ nhớ em nhiều lắm, sau một tuần nhớ về nghe hông - Yến Ni ôm nó vào lòng.
Nó tìm cách đẩy cô ra vì cô ôm nó thực sự rất chặt nó còn để Yến Ni ôm thêm vài phút nữa nó sẽ chết vì ngạt thở mất.
- Hôm nay sao chị không đến công ty mà đi tiễn em, bộ chị không sợ bị hủy hợp đồng quảng cáo sao ? - nó hỏi.
- Kệ đi, đóng quảng cáo không quan trọng bằng em gái của chị đâu, hay thế này sau khi chuyến bay của em khởi hành thì chị về công ty được không nè!!
- Cũng được nhưng chị hứa đi.
- Chị thề lun!
Rồi hai chị nó cười phá lên mà không để ý có người đằng sau.
Mình chưa nói thì phải đúng không, thật ra Yến Ni là diễn viên, người mẫu và nó cũng biết điều đó nên nó mới yêu cầu cổ về công ty đó.
- Trang, đến giờ lên máy bay rồi chúng ta nên đi thôi - bố nó nói.
- Tạm biệt, tuần sau em về bye bye!! - nó vẫy tay chào mọi người.
........
_________Sân bay Nội Bài_________
Vừa xuống máy bay thì việc đầu tiên nó làm là up ảnh lên face.
Tính ra thì chỉ vài phút thôi nó đã thêm 25 abum ảnh mới vào trang cá nhân và thay cả ảnh đại diện của mình.
- Đi nhanh lên - dì nó kéo tai nó.
- Đau lắm đấy nhá - nó tức giận.
- Không gây nhau nữa, bác Phiên sắp đến rồi nên ra ngoài nhanh cho mẹ - lần này thì cả dì lẫn cháu đều bị mẹ nó xách tai.
Mẹ nó vừa hết câu thì có một chiếc xe hơi tiến lại.
Nó nhìn người trong xe một lúc thì nó la lớn :
- Bác Phiên ơiiiiii !
Người trong xe cười mỉm rồi đậu xe ngay chỗ nhà nó đang đứng.
- Cả nhà lên xe đi, mọi người ở nhà mong lắm rồi đó - bác Phiên nói.
__________Trên đường đi__________
Bác nó đang lái xe bỗng hỏi nó :
- Nào kể cho bác nghe về chuyến đi du lịch của cháu đi Trang.
- Ở đấy thì cháu đi đến Cử Cấm Thành nè và nhiều nơi khác nữa vui lắm...à cháu còn được ăn rất nhiều món ngon nữa cơ bla...bla... - bả tuôn một tràng luôn.
Bác nó cười và xoa đầu nó.
___________Một tiếng sau__________
Chiếc xe vừa dừng nó đã chạy một mạch lên phòng và....
- Haizzz mệt quá đi mất - nó phi một phát xuống cái giường thân yêu.
"Anh và em yêu nhau thời facebook zalo..."
Chuông điện thoại của nó reo lên.
[ Alo, ai đấy ? ]- nó bốc máy.
[ Về nước rồi thì sang nhà tui đi nhanh lên coi ]- hóa ra là Minh Ngọc bạn thân của nó gọi.
( Lại Minh Ngọc : học chung với Trang từ năm lớp 6, thích làm bánh với vẽ tranh và là một TBG tính tình hiền lành khỏi nói nhưng ai mà trêu cô điên lên thì thằng đó xác định.)
[ Biết tin nhanh v*i ]
[ Sao không biết, thêm một đống ảnh lên face còn gì ]
[ Hì đợi tui tí, bảo bố mẹ đã ]
[ Nhanh lên má ]
[ Má biết rồi con ạ ]
Nó cúp máy rồi chạy xuống nhà. Thấy mẹ đang pha trà nó nói :
- Mẹ, con đi vào nhà Ngọc nha.
- Đi đi, nhớ về trước bữa tối đó, hiểu chưa - mẹ nó nhắc.
- Dạ - rồi nó chạy đi lấy xe đạp và đạp xe đến nhà bạn.
____________10 phút sau___________
Vừa đến nơi nó đã thấy lũ bạn của mình đứng ở cổng và đang nói chuyện gì đó nên nó...
- Tóc xù ơi tui đến rồi này - nó cố ý la to.
- Đã nó là cấm gọi người ta là tóc xù rồi cơ mà - Ngọc hậm hực.
- Thế tóc bà không xù hả.
- Thì kệ tôi.
- Hai bà tính cãi nhau đến bao giờ - nhỏ Hằng lên tiếng.
( Bùi Thị Hằng : cũng là bạn của nó, học rất giỏi mỗi tội hay bị bắt nạt và là một TTV )
- Biết rồi khổ quá nói mãi - nó nựng cái má của nhỏ Hằng rồi chạy vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] [ TFBoys ] Love Is A Story
Teen FictionGIỚI THIỆU NHÂN VẬT Bùi Thị Thu Trang (nó) : là một cô bé người Việt. Hiền lành, vui tính và hòa đồng với người khác nhưng mỗi tội rất dễ tức giận nếu ai làm điều gì quá đáng với mình và khá quậy. Sau khi sang Tr...