́Trang cười hì hì rồi nói :
- Đương nhiên là không rồi chị, nhảy thì phải mặc trang phục thích hợp chứ.
- Âm thanh, ánh sáng, sân khấu để người anh đẹp troai chuẩn bị em nha.
- Được hoi, cám ơn cưa cưa .
___________Mười phút sau_________
Toàn bộ những thứ cần thiết đều đã chuẩn bị xong, nó bước xuống đại sảnh với mái tóc thả dài thêm một bối củ tỏi trên đỉnh đầu so cute. Nó diện áo blazer đen kết hợp áo thun trắng, quần giả bò đen và đôi giày độn đế màu trắng.
- Xong rồi sao em.
- Dạ.
- Bắt đầu thôi, anh bật nhạc đây.
Người nhảy mở màn đương nhiên là nó với ca khúc "Baby" của Justin Bieber. Các động tác đều dứt khoát và đều là do Trang "tự biên tự diễn".
Tiếp đó là Thiên Tỉ, tuy là mặc vest kiến cho việc nhảy hơi khó khăn nhưng lại rất đẹp, lôi cuốn người nhìn ( điều này ai mà chả biết ) mấy nàng tiểu thư đứng xem thì la thôi rồi, nó đứng xem mà điếc hết tai. Rồi là Khải, Nguyên và vài người khác nữa, cuối cùng tất cả khách mời đều tụ lại hết trong đại sảnh cùng nhau nhảy tự do.
Buổi tiệc kết thúc, ai cũng vui vẻ ra về, nó cùng gia đình ra cửa tiễn khách.
____________Phòng nó_____________
Sau khi tẩy trang và thay đồ ngủ, nó nửa mê nửa tỉnh bước lên giường.
- Úi, má ơi - do giường khá mềm lên khiến nó giật mình và ngã đập mặt xuống ngối.
~~~~~Cốc Cốc Cốc~~~~
- Ai vậy ạ ?
- Chị Yến Ni nè.
Nó ra mở cửa, tay ôm gối, tay cầm cốc nước.
- Có chuyện gì sao ạ ?
- Là cái này nè - Yến Ni mang ra một bộ đồng phục. Mai em nhập học rồi đấy, hôm nay nhiều việc quá nên chị quên mất, ngủ sớm đi nha.
Nó cười trừ rồi nhận lấy đồng phục, chúc Yến Ni ngủ ngon rồi bản thân chìm vào giấc mộng.
___________Sáng hôm sau__________
Dì nó vừa dậy thì nó cũng dậy luôn, tầm đó hình như là 6h theo múi giờ Trung Quốc nhưng điện thoại của nó chỉ mới 5h thôi, múi giờ hai nước khác nhau mà.
VSCN xong xuôi và mặc xong đồng phục thì dì nó gọi xuống nhà ăn sáng.
- Bà ơi, mấy người kia đâu rồi ạ, họ không ăn sáng sao bà ?
- Họ đi làm hết rồi cháu gái, Yến Ni đi quay phim từ 2h sáng, Tấn Dư hôm nay đi họp với đối tác ở Hong Kong từ sớm rồi, cô Vân Sang bay sang Mỹ từ đêm lo công việc còn Trương Tấn thì đang trực ở viện nên chỉ còn ba bà cháu mình ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] [ TFBoys ] Love Is A Story
Teen FictionGIỚI THIỆU NHÂN VẬT Bùi Thị Thu Trang (nó) : là một cô bé người Việt. Hiền lành, vui tính và hòa đồng với người khác nhưng mỗi tội rất dễ tức giận nếu ai làm điều gì quá đáng với mình và khá quậy. Sau khi sang Tr...