Chiếc váy với đôi giày phản chủ kiến nó vấp ngã và vì bất ngờ quá Tấn Dư cũng không kịp trở tay.
Ai cũng nghỉ nó sẽ ngã xuống bậc thang, bà Phong hoảng sợ còn Yến Ni cũng lo lắng không kém thế mà...
Nó nghĩ mình quả này vào bệng viện nằm rồi nên đành thuận theo ý trời vậy.
Nó nhắm mắt lại nhưng điều kì lạ là nền đất này không cứng mà nó còn có cảm giác mình đang nằm trong vòng tay ai đó nữa mà người này lại có hương nước hoa của con trai.
Cảnh tượng lúc này nên diễn tả như thế nào cho mọi người hiểu và hình dung chính xác đây ta.
Hay các độc giả cứ nghĩ là cái cảnh công chúa bị ngã rồi hoàng tử đỡ được ý vì lúc này nó ăn mặc như công chúa rồi còn gì, cả người nó đang nằm trong vòng tay kia cũng mặc vest cực soái mà.
Đôi mắt nó từ từ mở ra, một khuôn mặt hiện ra trước mắt nó và người đó là ai ???
- Là anh - nó ngạc nhiên khi nhận ra người này là Thiên Tỉ.
- Là cô - anh cũng bàng hoàng không kém.
- Thả tôi ra - nó giãy rụa.
- Được - anh buông tay ra khỏi eo nó, lại còn cười nhếc mép nữa chứ.
Nhưng hơi xui cho Thiên Tỉ vì tay nó đang bám lấy cổ anh nên đáng ra chỉ có mình nó ngã nhưng giờ thì ngã cùng nhau rồi.Tuấn Khải và Vương Nguyên đứng đó mà không nhịn được cười, khách đến tham dự cũng thế.
Vì Thiên Tỉ đỡ nó nên khi cả hai người ngã xuống thì....ai hiểu không. Cảnh này có hơi 18+ một tí nên au không viết rõ ra được.
TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ nổi tiếng là người cao lãnh mà bây giờ lại làm một người con gái xinh đẹp như vậy ngã đau như vậy thì có phải không đây.
Anh đứng lên phủi quần áo còn nó thì cố gắng ngồi dậy vì chiếc váy nó mặc khá cồng cềng đã thế nó còn mang giày cao gót nên càng khó khăn.
- Em đưa tay cho anh đi, anh giúp em đứng lên - một giọng nói ấm áp vang lên.
Nó nghe thế liền ngẩng mặt lên và phát hiện người này là Vương Tuấn Khải.
- Tuấn Khải, khô...không cần em tự đứng lên được.
- Đưa tay đây nào - Tuấn Khải cười lộ hai cái răng khểng cực soái.
- Dạ.
Nhờ có Đại ca nên cuối cùng nó cũng đứng lên được chứ dựa vào một mình nó chắc tối mai mới xong.
- " Tuấn Khải đáng yêu quá, anh ấy thật tốt bụng, khác xa cái tên kia " - nó nghĩ.
Sau một lúc, không gian xung quanh trở lại bình thường, đèn cũng được bật lên, nó vui vẻ cầm lấy micro, nói :
- Xin chào mọi người, tôi tên là Bùi Thị Thu Trang và ở Trung Quốc tôi được bà đặt một cái tên khác là Triệu Ngọc Trân nhưng tôi quen với tên Trang rồi nên mọi người cứ gọi tôi là Trang nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] [ TFBoys ] Love Is A Story
Teen FictionGIỚI THIỆU NHÂN VẬT Bùi Thị Thu Trang (nó) : là một cô bé người Việt. Hiền lành, vui tính và hòa đồng với người khác nhưng mỗi tội rất dễ tức giận nếu ai làm điều gì quá đáng với mình và khá quậy. Sau khi sang Tr...