Chap 18_ Cả ba người, bổn tiểu thư điều gặp rồi !!!

98 4 0
                                    

Ni hao, chắc mọi người quên truyện của au rồi nhỉ, cũng một thời gian khá lâu au không đăng.

Nhưng là vì ngày up chap 18 vẫn trong kì nghỉ Tết nên au đăng hai chap lun ^^

_______________

Người va phải nó thật ra là một người con trai. Nó cũng không biết là ai va vào mình vì người này che mặt kín mít nên khó phát hiện.

- Em gái à, cho anh xin lỗi nhé, em có bị thương không ?

- Khô....không.

- Vậy thì tốt quá, thôi anh có việc gấp, phải đi ngay bye em - người này cười định chạy đi nhưng đã bị ai đó chặn lại.

Người đó là Yến Ni, ngay lúc người kia hỏi nó thì cô đã thấy giọng nói này quen quen rồi.

- Cậu kia.

- Dạ - người này cúi xuống như không để ai nhìn thấy mặt mình.

Sau đó Yến Ni đi quanh cậu ta một vòng rồi đặt bàn tay lên vai cậu. Giờ đã bị tóm lại, muốn chạy cũng không được nên cậu ta đành đứng yên vậy.

- Nguyên Nguyên, em tính đi đâu ? - Yến Ni khoanh tay trước ngực.

- " Thôi tiêu, bị phát hiện rồi, kì này chết tôi rồi hu hu " - cậu nghĩ.

- Sao vậy, Ni Ni tỷ hỏi mà em không đáp lại sao, vô lễ quá.

Nghe thấy người kia nói "Ni Ni tỷ " cậu thấy cái tên khá quen nên liều mạng ngẩng mặt lên và ....

- Là Yến Ni tỷ tỷ mà.

- Đúng, là chị nè.

- Phù, em tưởng bị fan tóm cơ.

- Cái thằng ngốc này.

Thì ra là Vương Nguyên, chính cậu là người va phải nó. Lí do cũng y trang lúc nó gặp Khải ca lần đầu và Thiên tổng lần hai chính là "chốn fan ".

- À tối nay em có show nào không ?

- Em cũng không chắc.

- Có thì hủy đi, đến nhà chị.

- Làm gì ạ ?

- Hỏi nhiều quá, tối nay sẽ biết, à bảo hai nhóc kia nữa, không đến thì.....

- Dạ, em biết rồi - cậu sợ hãi đáp.

Trong khi Vương Nguyên và Yến Ni nói chuyện vui vẻ thì nó đứng ngoài nhìn họ mắt chữ A mồng chữ O.

- Chị - nó bước đến, giật váy Yến Ni.

Nhanh như cắt cô đã kéo nó đến trước mặt Vương Nguyên.

- Chào...an...anh - nó xấu hổ cúi chào Nguyên Nguyên.

- Em là.....

- Em gái chị đó - Yến Ni nhảy vào.

- Khoan, chị có em từ hồi nào vậy ?

- Biết ngay lại hỏi, tối nay đến rồi em biết.

- Chào em, anh là TFBOYS - Vương Nguyên hân hạnh được gặp em.

- Chào anh, em tên Trang - nó nở nụ cười thân thiện.

[ Longfic ] [ TFBoys ] Love Is A StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ