Chapter Ten ★

60 1 0
                                    

Hi guys! i'm back! Sobrang tagal kong nawala T^T mianhe~ patawad po. pagkat ako tinamad mag update. huhuhuh~ ito na gorabels!

Chapter Ten


-Point of View- 

*Yesha Cindy Dizon*

Friday na! Oras nanaman para mag P.E hutangna labas, ito talaga pinaka aayaw ko. paano kapag nag P-p.e. takbuhan diba? lampa ako! tska yung salamin ko laging nahuhulog. Minsan nga e, nag 100 m race kami sa oval wala pang kalhati tumumba ako. letche, pinag tawanan nila ako pero yung lalaki dun di ko kilala hindi sya naka uniform dumaan lang sa oval. Kinuha nya yung kamay ko, tapos tinaas nya ko. 

"DIZONNN!!!!!" tawag naman sakin ng classmate ko na naka kunot ang noo. huta you! me is nagulat.

"OHHH! bakit dede kaba" pinitik nya malapad kung noo. 

"Tanga ka patay ka kay Sir, ang tagal tagal mo! kanina pa ikaw hinihintay! gagu ka!" wow ha! edi sana lahat na ng mura ginamit mo tangina you. tumal, ako nanaman.

"Oo sige na! susunod na!" letse! ba naman yan. nag aayos na ko ng P.E uniform ko at palabas na. dala dala ko yung tubig ko baka mapagod ako. 

ng biglang..

 nalaglag yung bote ng tubig ko, tumingin sila sakin. 

"Ano ba!!!!! Tama na!!!! nasasaktan ako!!!!" sigaw nung isang babae, na kasama ni.. "Diba, gusto mo to! diba!! sabi ko umalis ka sa buhay! ko!!! eh bakit bumabalik ka parin!!!!!!!!!!!!??" sabi nya habang hinahalikan yung babaeng ni-lolock nya sa pader gamit ang kamay nya. 

"nasasaktan ako! ano ba tama na!!!!!!!!!!!!!!"  parang wala lang ako dito. "DIZON!!!!!!!! ano ba!" sigaw sakin ng classmate ko sa likod ko. Alam mo ba yung feeling na nawala bigla yung puso mo. 

nanakaw ng mag nanakaw. kinuha ko yung lalagyanan ng tubig ko at umalis. 

*

"Heyah heyah!" sabi sakin ni Joyce habang winawagayway nya yung kamay nya sa muka ko, "wala ako sa mood." sabi ko sakanya ng hindi natingin sa kanya. nakatingin lang ako sa sapatos ko. nakaupo ako sa court.

"Muka nga, sige iwanan muna kita. baka mapano pa ko" iniwan nya ko, kasi alam nyang ayaw ko talaga ng may kasama pag wala ako sa mood.

Nag pa-excuse muna ako, sa P.E namin di ko talaga kaya.

Changing Point of View.

-Clein Kevin Bower-

"Ayoko na! tama na! di na kita mahal" sya lang yung babaeng minahal ko ng sobra, na pag nakikita ko di ko na kayang mabuhay pa. nasasaktan ako, halos buong buhay ko bninigay ko saknya.

Hinalakikan ko sya, habang yung dalawang kamay ko, naka harang sa pader para di sya maka wala. "Ano ba!!!!! Tama na!!!! nasasaktan ako!!!!"  sabi nya habang tinatanggal yung bibig ko sa leeg nya.

"Mahal kita" huling sambit ko sakanya, at nag lakad na ko paalis inuwan syang naka tayo doon. habang nakalagay ang mga kamay sa mata, tila nag pupunas ng mga luha. 

Umalis na ko, pumunta ako sa lagi kong pinupuntahan. Sa likod ng room ng Kinder, na may playground. Dun masaya! kasi, di ka papakealam ng bata. Minsan meron, at ayun nasa tapat na ko ng swing. nang makita ko ang isang babaeng nag swiswing. habang nakanta ng Alien Song.

"Nal annaehaejwo~ Yeah geudaega salgo inneun gose nado hamkke deryeoga Oh, sesangui kkeuchirado dwittaragal teni" Ano ba namang kanto to, Abukek ek ekek. Chong kweyla. 

"Walang taste" yaan na lang ang nasabi ko, Tapos lumingon sya ng kunot ang noo. Tapos, ang sama ng tingin sakin, na may pagka gulat.

"Anong sabi mo?"  Sabi nya sakin. nang nakatingin patalikod sakin.  "WALANG TASTE"

"Grabe, purkit pogi ka! at madaming nag kakagusto sayo ganyan kana" lol ang layo sa usapan, Pag tsatsagaan ko na to. Aplis may kausap ako ^^ alam mo namang masakit ang naranasan ko ngayon. The fuck nababakla na ba ako? kumakausap ako sa Pangit. yuck Kevin mandiri ka nga!

"Ang layo po, pero bakla parin ang chicser." natawa sya dun. tapos, yung mata nya biglang kumislap at nag tigil sa pag tawa. 

"Pang 7th member ka ng Chicser, So bakla ka. Eww GAYS. Pero bakla parin ang EXO" hindi nakakatawa, puta may sapak ba to. natatawa ako sakanya, Ew guys ang hot ko pero hindi ako yung tipong taong napaka i mean hindi nanamansin. 

"K." taposinirapan nya ko. aba putang ina ano problema nito?

Umupo ako sa tabi nya, at nag lagay ng Headset sa tenga. 

 Medyo boring kaya, tumayo na ko. Nilagay ko yung kamay ko sa bulsa ko. at inaayos ang buhok ko. nag lalakad na kong paalis, pero napatigil ako.  nag iisip kung tatanungin ko sya at bigla na lang lumabas sa labi ko.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

"Pero diba ikaw yung sinabi ni ate na tutor ko?"  sabi ko sakanya ng di sya tinitignan.

"Ah. O-o-oo Ako yun!" sabi nya. kahit di ko sya nakikita parang nenerbyos sya? anyare?

"Ah k" at umalis na kung tuluyan.

text ko muna, si babeko09<3

labyu~ <3 ikaw lang.

~Sent to many!

si babeko09<3 group name sa phone ko. masyado silang madami.

 

Wish On A Star (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon