Chapter Eleven
-POINT OF VIEW-
*Clein kevin Bower*
Nakakatamad wala akong magawa, Nga pala kakauha ko lang ng number ni panget.
*Dialing..
Potek, ni reject. feeling maganda!
"Hello gusto ko lang ipalaam ipapalam sayo na papayag lang ako sayo mag patutor, pag hot kana tulad ko."
"Walang nag tatanong huy. Kapal mo."*biglang umubo tong panget na to. Fuck bastos na bata kausap sa telepono. Pero mukhang may sakit. PERO CLEIN WALA KA TALAGANG PAKIALAM SA PANGET NA TO.
"May sakit ka?" Bigla na lang lumabas sa bibig ko. TANGA KA TALAGA CLEIN GAGO PUTA.
ang tagal naman nitong mag salita at sumagot. kung sa telopono lang pwedeng manapak ginawa ko na.
"Kailan ka pa naging concern sakin?"*biglang tumunog yung sipon hinigop ng ilong pasintabi sa nakain. Sabaw to ng kinakain mo! YUMMY. To, naman babaeng to tinatanong lang concern agad? Gusto mo mamatay?
"tagal! BWISIT Hindi ako concern, feelingera puta" PAANO ASSUMING MASYADO. NAG TANONG LANG
"ah, oo may sakit ako." Sabi nya, tapos biglang tunog ng fireworks "WOW" sabi nya. Grabe Hula ko, nasa labas to. Ang lamig lamig tapos? May sakit nasa labas. FUCK! BAKIT MO BA SYA PINAPAKEELAMAN! Fuck, anong oras na.. Di parin ako makatulog may pasok pa bukas.
-Changing POV-
*Yesha Cindy Dizon*
Uh Oh! Someone is calling.. DA HU ITIS? Nasa daanan pa naman ako, nasa park ako.. liblib dito. Baka manakaw tooooo! halaaa. *nag sisipa ng bote habang nag lalakad.*
Ang kulit, tumawag nanaman. Tae to ah! pag di to gwapo humanda to sakin ipapapatay ko to. Hinintay ko sya mag salita.. ASDFGHJKLKKJJhgnhgGHHHGHT/ dies.
"Hello gusto ko lang ipalaam ipapalam sayo na papayag lang ako sayo mag patutor, pag hot kana tulad ko." WOW. JUST WOW Di mo ba alam sinaktan mo ko </3 sino ba naman ako. diba? Ang sakit kaya nun. Okay lang kung di ka pumayag... Inalala ko yung nangyari.. bago mag P.E..
I tried to, snob him but I can't.
"Walang nag tatanong huy. Kapal mo." Why do i even care? May karapatan ba ako? Naubo ako, ang sama sama ng pakiramdam ko, bakit ko ba naisipan mag lakad ngayon 11pm na? may pasok pa bukas!!!!!!!!!!!!!!! T-A-N-G-A.
"May sakit ka?" Nakakatouched. OMG inaalala nya ko! lalo naman akong mababaliw dito. nag tatalon ako, dito di ko napansin may nabangga na pala akong tao.....
Nag sorry ako ng mahina, maririnig ni Clein... baka mag alala pa sakin lalo... pero kinagugulat ko hindi parin umalis yung babae ang creepy shet. hindi ko na lang sya pinansin.
"Kailan ka pa naging concern sakin?" Kakilig <3 ship ko kami. OTP na kami!
"tagal! BWISIT Hindi ako concern, feelingera puta" Ano ba talaga? Kainis. HAHAHAHAHAHAHAH ang saya. ASSUMING PWEDE NG TITLE NG BAGONG STORY DITO SA WATTPAD THE ASSUMING YESHA. SIGURO PAK NA PAK YAN! napasagot na lang tuloy ako ng ewan. Makauwi na nga lang..
"ah, oo may sakit ako." Ako lang yung tipong may sakit pero nagala.~ Saya saya naman.
Tapos biglang may fireworks! "WOW!!" napaka ganda talaga ng fireworks. Sakto pala tong pag punta ko dito, hindi pala masama. Tapos mag sasalita pa sana ako. "Grabe ang ganda ng fireworks." kaso patay na pala. WOW ang tagal naman nitong fireworks na to!
BINABASA MO ANG
Wish On A Star (Ongoing)
RomancePag nakahiling kaba sa mga makikinang na Bituin, magiging totoo wish mo? Paano pag hiniling ko siya. Makukuha ko ba?