Chapter Twentyfour-Samson.
Yesha Cindy Dizon's POV
Habang nag lalakad ako palapit sakanila, nginingitian nila ako.
"Samson came to my bed~" Samson? Paborito naming kanta ni Clein. Lakaki version ang kumakanta. Tinignan ko ang nakanta..
Tinititigan nila ako, Pero yumuko na lang ako.
"You're my sweetest downfall.." sabi nila tapos na ang song. Nag palakpakan ang lahat.
"Hi Yesha, it's really nice to see you again." Sabi ng Dad ni Star. Umupo na ko sa tabi ni Mommy.
.....
"Hi guys! Job well done! Well guys! we're very lucky to enjoy this night with this Cool boys! Can you tell me what's your band name and names?" Sabi ng MC.
Nag wave ang lahat, nag papasahan sila ng Mic.
"We're G.A.T." sabi nung Drummer kanina. Omg! Si joyce! Sila ang G.A.T?! Ang gagwapo nila.
"I'm Lucas Gabriel. I'm the Guitarist." Sabi niya at nag wave. Pinasa niya ang Mic sa katabi niya.
"John paul dejesus. Drummer." Sabi niya naman at nag smile ang lakas ng hiyawan sa Resto kala namin nasa Bar kami.
"So yeshaa. What do you think of my son?"
Bumalik naman ang tingin ko sa Dad ni Star.
..
"I'm kent Azney. The vocalist, i alsoplay piano." Nag rock hand siya at nag smile.
"Mark Sebastian. The bass." Sabi niya at nag wave.
"Who is the leader of this cool band?" Nag tinginan sila.
"He went to the comfort room." Sabi ni Lucas, "but he plays---".
"I play the piano, guitar, drummer and I'm the Main Vocalist Clein." Deretso alis na si Clein, kasama ang member niya hindi na niya pinag salita ang MC.
"Yesha, you know i love you so much." Sabi ni Star at hinawakan niya ang kamay ko. Alam kong nakita siya si Clein kaya nagawa yun.
"Star.." sabi ko. "He's nice."
"Well. Maganda pala ang couple na to. So kailan ang kasalan?" Nagulat ang mommy ko ng sinabi yun ng dad ni Star.
"No.. it's too fast for them" sabi ni Mommy at tumingin sakin.
"Well, You're right. But i think they love each other." Sabi ng dad niya.
Puro kasal at kami lang ni Star ang pinag uusapan ng Parents namin.
*Clein Kevin Bower's POV
"Pre, bakit ka umalis ng stage kanina." Sabi ni lucas sakin. Sinuntok ko ang padeer, napansin nila na nadugo ang kamay ko.
"Wala." Sabi ko at nag lakad na paalis. "Teka pare. Alam mong kaibigan mo kami!" Nag lalakad kami pauwi.
"Bakit ba bwisit na bwisit ka ngayon?" Bakit ba puro sila tanong. Tangin** naman eh!
"Pwede ba! wag kayong matanong." Nauna na ko mag lakad sakanila. Nang palapit na ko sa daan ng bar.
"Oh. Look who's here." Sabi ng lalaking naka mask.
"Nice to see you again Clein." Sabi nila at sinuntok agad ako sa mukha. Hindi ko na alam ang pangyayari basta't nakita ko ang mga kaibigan kong nakikipag suntukan sa mga yun.
"Clein!!!!!!!"
"Clein!!!!!!!"
"Butchikoyy!"
"Wag..."
"Mag lalaro tayo bukas ulit ng Piano! Tutug tugin natin yung Samsong diba mommy."
Tumawa ang Mommy ko, "Anak, samson yun." Tumawa na rin si tita.
Hanggang sa------
"Anak, mahal na mahal ka ng mommy." Umiiyak na ang mommy ko. "Mommy bakit aalis tayo ditooo"
"Anak. Sumama ka na sa Tita mo." Pero lumakas ang ulan. May dumagan saming sasakyan.
"Mommyyyyyyyyyyyyy!"
"Butchikooy! Butchikooy! Humawak sakin. Abutin mo kamay ko.. " inabot ko kamay niya pero hindi ko nakayanan.
"Clein!"
Nagising ako nasa Bahay, kasama ang ate ko.
BINABASA MO ANG
Wish On A Star (Ongoing)
RomansPag nakahiling kaba sa mga makikinang na Bituin, magiging totoo wish mo? Paano pag hiniling ko siya. Makukuha ko ba?