[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em [Chương 1]

2.5K 58 3
                                    


Tác giả: Blueswan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Blueswan

Thể loại: Sinh tử văn, ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).

Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.

--------------- Văn Án

Ở quốc gia Nam Trung, hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa.Hơn nữa, ở quốc gia này từng có một tộc cổ di dân đến. Tộc này có tên là Khanh tộc, những người trong tộc đều là nam tử và đặc điểm của họ là đều có cái bớt trên vai. Họ có khả năng thụ thai và sinh con, những đứa trẻ này được ra đời nhờ vào một loại thuốc.

Thời gian trôi đi, loại thuốc này đã không còn được lưu truyền nữa, nhưng ngành y học ở Nam Trung đã nghiên cứu ra được một loại hoocmôn có thể khiến những người thuộc Khanh tộc mang thai và sinh con. Người của Khanh tộc chiếm 20% dân số ở nước Nam Trung.

--------------

Chương 1

Hoặc là cái người đàn ông lý tưởng mà em từng nói đến hàng trăm lần, đó mới là sự lựa chọn tốt nhất cho em sao?

Cứ chờ mà xem từng ngày của em trôi qua thế nào nhé.

-Who's That_GOT7

Biện Bạch Hiền ngồi trước bàn ăn trong nhà trọ đợi Hiên Viên Kỳ trở về. Đêm nay hắn dường như không có ý định về nhà, bởi cậu đã gọi rất nhiều cuộc, đáp lại chỉ có tiếng tút tút máy móc.

Hiên Viên Kỳ là một người bạn trai cực không tốt. Đây là điều mà bạn bè đã cảnh báo cậu rất nhiều lần, kể cả Lưu Quý và Thiệu Hà Vân bạn thân từ hồi cấp hai của cậu cũng giận cậu vì cái tính cố chấp này.

Hiên Viên Kỳ là sinh viên xuất sắc, nhưng hắn cũng là một kẻ trăng hoa. Người bên cạnh hắn không ít, tuy rằng hắn không phải kẻ giàu có gì, nhưng vẻ ngoài đẹp tựa minh tinh điện ảnh đã khiến bao nhiêu người sa vào lưới tình.

Biện Bạch Hiền và Hiên Viên Kỳ có hoàn cảnh giống nhau, đều là sinh viên tỉnh lẻ, đều đã mồ côi.

Cậu và hắn quen nhau rồi tự động dọn khỏi KTX của trường ra ngoài thuê nhà trọ để sống là vì muốn có không gian riêng tư. Lúc ấy là giai đoạn tình nồng ý mật, Hiên Viên Kỳ với cậu đã trải qua những tháng ngày đẹp đẽ ngọt ngào, quên hết cả thế gian.

[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ