Tác giả: Blueswan
Thể loại: Sinh tử văn, ngược nhẹ, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).
Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.
---------------
Giờ đây, tạm biệt nhé. Thật sự tạm biệt nhé.
Hãy rời xa em đi.
-Goodbye Now_Ailee
Biện Bạch Hiền chật vật ngồi dậy vươn vai từ trong chiếc thùng xốp cũ kỹ ở một xó xỉnh tối tăm nào đó của thành phố. Cậu đã đến thành phố H này được ba ngày rồi, mỗi ngày đều phải nhặt rác kiếm sống, cũng may là vì người ngợm cậu bẩn thỉu rách rưới, bọn bắt cóc không nhìn ra cậu, vì vậy không cần phải trốn chui trốn nhũi nữa, thật tốt.
Kể ra thì quãng thời gian vừa qua đối với cậu tựa như một cơn ác mộng. Sáu năm qua mỗi ngày đều chật vật đến cực điểm, cậu hết bị bắt cóc đến bị giam cầm. Mà mọi chuyện đều do Hiên Viên Kỳ gây ra.
Sau khi mang thai hộ xong, Biện Bạch Hiền liền trở về trường nhập học. Thời điểm này bạn bè thân thiết của cậu là Lưu Quý và Thiệu Hà Vân đến hỏi chuyện cậu, bởi họ nghe nói Hiên Viên Kỳ đi du học rồi bỏ rơi cậu.
Biện Bạch Hiền cũng không nhắc đến chuyện mình mang thai hộ, chỉ nói sơ qua vài câu rồi thôi.
Điều khiến cậu chật vật đến cực điểm là số tiền mang thai hộ cậu cũng không nhận được đồng nào, bọn người trung gian bên tổ chức lừa lấy hết, cậu vì chuyện này mà thất thểu suốt mấy ngày trời, không tập trung học được, cũng không thể nào giải bày tâm sự với ai.
Sau đó một khoảng thời gian, Hiên Viên Kỳ gửi về cho Biện Bạch Hiền một vòng trái tim thật lớn cùng một tài khoản ngân hàng có một số tiền kha khá.
Ở trong trường này, người hâm mộ Hiên Viên Kỳ rất nhiều, từ khi họ phát hiện Biện Bạch Hiền và Hiên Viên Kỳ hẹn hò đã ngấm ngầm ghét cậu, nhưng không gây ra chuyện gì quá lớn. Bây giờ Hiên Viên Kỳ không ở đây, cho nên bọn họ càng được nước lấn tới.
Gì chứ bây giờ Hiên Viên Kỳ chẳng những là sinh viên ưu tú mà còn có cả một tương lai xán lạn, một người như thế quả nhiên là kim cương vương lão ngũ trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em
FanfictionVăn Án Ở quốc gia Nam Trung, hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa.Hơn nữa, ở quốc gia này từng có một tộc cổ di dân đến. Tộc này có tên là Khanh tộc, những người trong tộc đều là nam tử và đặc điểm của họ là đều có cái bớt trên vai. Họ có khả năng thụ...