Tác giả: Blueswan
Thể loại: Sinh tử văn, ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).
Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.
---------------
"Giữa muôn vàn vì sao lấp lánh, em chính là duy nhất. Anh chỉ biết ngẩng đầu mà ngắm nhìn em. Cứ nhìn mãi không thôi."
-Lady Luck_EXO
Sau khi thay dép đi trong nhà xong, Kẹo Dẻo quăng balô lên ghế sofa, một mạch hì hục chạy lên lầu.
Đứng trước cửa phòng của người kia, Kẹo Dẻo cảm thấy căng thẳng. Dù rằng mỗi ngày mấy lượt ra vào nhìn người đó, Kẹo Dẻo vẫn cảm thấy hồi hộp. Vì vậy khi nhóc khẽ mở cửa ra, phát hiện người kia vẫn còn hôn mê, liền thở phào nhẹ nhõm, trong lòng lại có chút thất vọng.
Có điều hình như người kia đã thay quần áo khác rồi, bộ này là đồ mặc nhà của baba, đồ còn mới nhưng sau khi mua nhầm size thì baba đã nhét nó vào tủ, lười đi đổi, cho nên hiện giờ người nọ mặc rất vừa vặn.
Chẳng lẽ người nọ đã tỉnh rồi sao? Hiện giờ là đang...ngủ?
Kẹo Dẻo vui mừng hớn hở thử chạm vào tay người đó, bàn tay ấy liền giật giật, nhóc hoảng sợ rút tay ra.
May mà không có thức dậy.
"Kẹo Dẻo, mau ra ngoài ăn cơm." Phác Xán Liệt gọi từ bên ngoài, không có bước vào trong.
Nhóc nhăn mặt khó chịu "haizzzzz" một tiếng, sau đó đôi chân nhỏ nhắn lập tức chạy ra ngoài.
Năm phút sau, Phác Xán Liệt hết cách nhìn Kẹo Dẻo bưng bát cơm vừa nhai vừa nhìn người nằm ngủ say trên giường, như thể sợ rằng mình dời mắt một chút thì người nọ liền biến mất vậy.
Phác Xán Liệt nhéo lỗ tai nhỏ của con trai, mắng: "Mau xuống nhà ngồi vào bàn ăn cho ba!"
Cơm đã dọn xong, anh vừa vào phòng thay quần áo mặc nhà ra thì thằng nhóc con biết mất rồi, chỉ thấy bát cơm hình vịt Donald của nhóc cũng biến mất theo, thức ăn trên bàn bị khua loạn xạ có món còn bị rớt ra ngoài, cho thấy rằng người gắp chúng rất vội vàng.
Bảo mẫu của Kẹo Dẻo nói cậu nhóc không nghe lời chị, vội vã tự xúc cơm và đồ ăn vào bát, sau đó chạy lên lầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em
FanfictionVăn Án Ở quốc gia Nam Trung, hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa.Hơn nữa, ở quốc gia này từng có một tộc cổ di dân đến. Tộc này có tên là Khanh tộc, những người trong tộc đều là nam tử và đặc điểm của họ là đều có cái bớt trên vai. Họ có khả năng thụ...