[Fanfic][ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em [Chương 7]

689 44 0
                                    


Tác giả: Blueswan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Blueswan

Thể loại: Sinh tử văn, ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).

Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.

---------------

"Hai đôi mắt khẽ lướt qua nhau. Rồi để lại trơ trọi một người vẫn chưa thể rời mắt.

Với ánh nhìn đã trở nên ngây ngốc. Không do dự mà khép chặt mi mắt. Để rồi quá muộn, để rồi lạc mất em."

-What If_EXO

Sau khi người đàn ông nhem nhuốc nọ biến mất, Kẹo Dẻo bắt đầu cảm thấy văng vắng thiêu thiếu cái gì đó. Đối với nhóc, bất kỳ ai có ý định kết thân hay làm quen, lấy lòng hay nịnh bợ, nhóc đều rất phản cảm. Chỉ là nhóc cảm nhận được ý tứ trên người đàn ông ấy không có ý xấu, thậm chí còn có tình thương.

Nhóc thầm nghĩ, có lẽ người đàn ông ấy từng có con, nhưng đứa bé ấy đã qua đời hoặc không sống cùng, cho nên sinh ra chứng hoang tưởng rồi nhận nhầm nhóc là con trai ông ấy.

Không phải trên TV năm giờ chiều đều phát những bộ phim như vậy sao?

Nếu vậy thì thật đáng thương a~

Ý nghĩ vừa rồi khiến nhóc bất ngờ, bản thân mình nào có nhiều sự thương hại như vậy? Từ khi nào lại nghĩ về một người xa lạ nhiều đến thế?

Nhóc cũng không hiểu nổi.

-----------

Bạn nhỏ Du Duy có ngày sinh nhật vào tháng ba, hôm nay vừa vặn là buổi tối thứ bảy, sáng mai không phải đi học cho nên rất nhiều bạn bè đến dự tiệc sinh nhật của Du Duy.

Nhà của Du Duy nằm trên khu biệt thự Tuyết Y, cách biệt thự Lãnh Y của Kẹo Dẻo một khoảng xa, phải đi đường vòng mới tới nơi.

Kẹo Dẻo từ sớm đã mặc vest trắng thắt nơ đỏ ôm hộp quà chờ lão ba về nhà chở đi dự tiệc, cho nên việc Phác Xán Liệt về trễ rất ư không hài lòng.

"Ba phải họp, hiện tại ba của Du Duy cũng vừa mới về nhà thôi." Ý Phác Xán Liệt là không phải chỉ có ba về trễ thôi đâu.

[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ