[Fanfic][ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em [Chương 11]

756 37 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Blueswan

Thể loại: Sinh tử văn, ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).

Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.

---------------

Bởi vì làm xét nghiệm ADN phải chờ ít nhất ba ngày nên trong thời gian này ba người ở nhà đều có ba tâm trạng khác nhau, nhưng đều có chung một cảm xúc chính là: lo lắng.

Tuy vậy, cuộc sống vẫn diễn ra như bình thường, không ai bộc lộ cảm xúc cá nhân của mình nên không có vấn đề gì cả.

Vào ngày thứ hai, Phác Xán Liệt chuẩn bị đưa Kẹo Dẻo đi công viên trò chơi vào cuối tuần, đã hẹn với Du Duy rồi cho nên nhóc rất háo hức.

Bỗng nhiên có một vị khách không mời mà đến, không ai khác chính là Hiên Viên Kỳ.

Kẹo Dẻo đang hí hửng bỗng tỏ ra chán ghét khi thấy hắn, còn Phác Xán Liệt thì không có biểu cảm gì, dù sao cũng là cấp dưới của mình, không có lý do gì để ghét cả.

"Kẹo Dẻo chuẩn bị đi đâu đó? Cho chú đi cùng được không?" Hiên Viên Kỳ cúi người xuống cho ngang tầm với Kẹo Dẻo, muốn chạm tay vào vai nhóc, nào ngờ nhóc liền ghét bỏ tránh đi.

"Con không muốn." Kẹo Dẻo nhẫn nại lắm mới nuốt ba chữ "chú về đi" xuống, bởi nhóc biết nếu nói ra thì ba sẽ mắng nhóc ngay.

Hiên Viên Kỳ ở trước mặt Phác Xán Liệt nên không dám tỏ thái độ gì, bèn mỉm cười đứng thẳng người, nói:

"Anh có thể đi ăn với em được không, em vừa phát hiện một quán nấu món mì Dương Xuân ngon lắm." Phác Xán Liệt là người cuồng ăn mì, ngoại trừ mì gói không tốt cho sức khỏe ra thì bất cứ loại mì nào trên thế giới hắn đều ăn, hầu như mỗi tuần đều phải ăn hai lần mới chịu được.

"Anh phải đưa Kẹo Dẻo đi chơi rồi, hôm khác đi." Phác Xán Liệt cầm cốc cafe trên bàn uống.

"Thì buổi trưa cũng cần ăn mà, chúng ta cùng đi nhé?" Vừa nói vừa dính sát vào người Phác Xán Liệt cọ cọ mấy cái, Kẹo Dẻo lúc này vốn không nhìn thấy nên không có phản ứng gì.

[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ