[Fanfic][ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em [Chương 2]
Tác giả: Blueswan
Thể loại: Sinh tử văn, ngược nhẹ, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).
Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.
---------------
Em khóc thương cho bản thân vì chỉ có em là người bị tổn thương. Căn bệnh nào rồi cũng sẽ được chữa lành.
Rồi em sẽ ổn thôi.
-Love Sick_Ailee
Mọi thứ diễn ra rất nhanh, sáng hôm sau Biện Bạch Hiền đã bị hai người lạ mặt xông vào nhà trọ mang đi đến bệnh viện xét nghiệm.
Sau khi xét nghiệm xong, sức khỏe của cậu hoàn toàn tốt, họ bắt đầu tiêm hoocmôn vào người cậu.
Trong ba ngày này, cậu tựa như xác chết vậy. Cả cơ thể đều đau, cảm giác vô lực rã rời, còn bộ phận kia của cậu thì sáng nào cũng cương cứng đến nhức nhối.
Ba ngày này cậu đều phải truyền dịch, ngoại trừ lúc đi vệ sinh ra, còn lại cậu đều nằm mơ mơ màng màng, ngủ cả một ngày nhưng sáng hôm sau vẫn mệt mỏi.
Có người đến đút cậu ăn cháo rồi tiếp tục tiêm hoocmôn, nhưng cậu vẫn không thể mở mắt nổi, ngay cả một câu cũng không nói được.
Đợi thuốc ngấm rồi, cậu mới dần dần khôi phục lại được một phần sức khỏe. Thời gian này họ buộc cậu phải ăn rất nhiều thứ, mà toàn là đồ bổ cậu chưa bao giờ nếm qua.
Điều này chứng tỏ người trả tiền thuê cậu là hào môn thế gia, giàu có đến độ chăm sóc cậu kỹ lưỡng để phòng hờ xảy ra chuyện không may.
Một tuần sau đó, Biện Bạch Hiền bị dưỡng đến béo lên. Họ xét nghiệm một lần nữa, sau đó bắt đầu thụ tinh nhân tạo, đem tinh trùng bơm vào người cậu.
Khả năng thụ thai của Khanh tử rất tốt, chỉ cần làm một lần là ổn, cũng không cần cấy ghép một lúc ba, bốn tinh trùng.
Biện Bạch Hiền bị nhốt trong một căn phòng. Nơi này rất đẹp lại sạch sẽ, thoáng mát, hằng ngày sẽ có y tá, bảo mẫu đến đưa cơm và kiểm tra sức khỏe của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em
FanfictionVăn Án Ở quốc gia Nam Trung, hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa.Hơn nữa, ở quốc gia này từng có một tộc cổ di dân đến. Tộc này có tên là Khanh tộc, những người trong tộc đều là nam tử và đặc điểm của họ là đều có cái bớt trên vai. Họ có khả năng thụ...