[Fanfic][ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em [Chương 8]

692 45 4
                                    

Tác giả: Blueswan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Blueswan

Thể loại: Sinh tử văn, ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).

Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.

---------------

Khi em ôm lấy tôi. Mái ấm của tôi chính là em đấy thôi.

-My Home_GOT7

Biện Bạch Hiền mở mắt, đầu tiên là cảm thấy rất chói, phải híp mắt lại một lúc mới mở ra hoàn toàn được. Khung cảnh đầu tiên cậu nhìn thấy chính là một căn phòng xa hoa lộng lẫy mà lạ lẫm vô cùng.

"Cậu tỉnh rồi sao? Tôi xuống nhà mang cháo lên cho cậu." Một người phụ nữ trung niên mở cửa phòng, trên tay còn cầm cây chổi, hẳn là định quét tước.

Khi người phụ nữ đó một lần nữa bước vào thì cậu liền mở miệng định hỏi, đáng tiếc cổ họng khô khốc, âm thanh phát ra khàn đục lại không rõ ràng. Người phụ nữ kia liền bưng ly nước ấm bên cạnh giường, đỡ cậu dậy rồi đút cho cậu uống, sau đó mới nói:

"Cậu hôn mê ba ngày rồi, từ bệnh viện trở về cũng không tỉnh lại. Ông chủ dặn tôi chăm sóc thật kỹ cho cậu. Tôi họ Từ, cứ gọi tôi là dì Từ, là người giúp việc trong nhà này." Người phụ nữ trung niên gọi là dì Từ nói xong liền bưng cháo đến, đút cho cậu.

Sau khi ăn được vài muỗng, Biện Bạch Hiền tỏ ý để cậu tự ăn, dì Từ cũng không miễn cưỡng, để cậu tự cầm lấy bát.

"Con hôn mê ba ngày sao? Đây là đâu ạ?" Biện Bạch Hiền hỏi.

Dì Từ vừa quét dọn căn phòng vừa trả lời: "Đây là khu biệt thự Lãnh Y. Cậu được ông chủ cứu về, chắc hai người không quen nhau đâu." Ngụ ý là có nói tên thì cậu cũng không biết ông chủ là ai.

Biện Bạch Hiền biết điều, không hỏi nữa. Ăn cháo xong, dì Từ bưng lên một ly sữa ép cậu uống hết, sau đó nói bác sĩ dặn đợi ba mươi phút hẵng uống thuốc, dì đã phân thuốc sẵn rồi, chỉ cần uống là được.

Đáng lẽ ra vừa mới tỉnh dậy sẽ không có cảm giác muốn ăn uống gì, ngược lại Biện Bạch Hiền cảm thấy rất đói, ăn hết cháo uống hết sữa còn thật sự muốn ăn thêm nữa, bởi từ lâu rồi cậu không được một bữa nào ngon lành như vậy.

[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ