Tác giả: Blueswan
Thể loại: Sinh tử văn, ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).
Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.
---------------
Một buổi tối nọ Phác Xán Liệt về nhà rất trễ, sau khi anh bước vào trong thì nghe tiếng khóc rấm rứt, anh không biết là ai đang khóc, liền theo âm thanh ấy mà đi.
Đến góc cầu thang, anh thấy Biện Bạch Hiền đang ngồi xổm trong góc rơi lệ. Tuy rằng âm thanh cậu phát ra rất nhỏ, nhưng vì toàn bộ căn nhà chìm trong tĩnh lặng nên âm thanh bị khuếch trương lên rất nhiều lần.
Phác Xán Liệt định bỏ đi không quan tâm, nhưng cứ bước đi lại không nỡ, liền nhẹ nhàng lại gần, lên tiếng hỏi:
"Cậu sao vậy?"
Biện Bạch Hiền bị giật mình, vội vã đứng dậy, lau đi nước mắt rồi nói: "Ông chủ...tôi không sao."
Thật ra Phác Xán Liệt cũng đoán biết được Biện Bạch Hiền đang khóc vì chuyện gì. Gần đây Hiên Viên Kỳ không tìm anh gây rối nữa, thậm chí có thấy anh thì cũng tìm cách tránh né như thể đang sợ sệt điều gì đó. Anh cũng lười quản, nhưng nếu ghép lại những sự việc đã được nghe thấy, anh đoán giữa Biện Bạch Hiền và Hiên Viên Kỳ có liên quan đến nhau.
"Vì Hiên Viên Kỳ sao?" Phác Xán Liệt đột nhiên hỏi như vậy khiến Biện Bạch Hiền hoảng sợ lùi vào trong góc tường.
"Cậu không nói cũng được, tôi không quan tâm chuyện của cậu." PHác Xán Liệt đứng dậy rồi trở về phòng.
Tuy ngoài miệng thì nói vậy, nhưng anh lại hành động khác, sáng hôm sau liền tìm người tra lý lịch của Biện Bạch Hiền.
---------------
Đại hội thể thao ở trường của Kẹo Dẻo đã đến. Vì nhóc nằng nặc đòi Biện Bạch Hiền phải đi cùng nên tối đó Phác Xán Liệt phải đưa cậu đi mua mấy bộ quần áo mới. Từ lúc dọn vào nhà sống đến giờ Biện Bạch Hiền mặc mấy bộ đồ cũ của Phác Xán Liệt, anh từng đề nghị cậu đi mua nhưng cậu luôn từ chối. Chỉ có hôm nay là không thể từ chối được, bởi vì phải ra ngoài, phải gặp nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em
FanfictionVăn Án Ở quốc gia Nam Trung, hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa.Hơn nữa, ở quốc gia này từng có một tộc cổ di dân đến. Tộc này có tên là Khanh tộc, những người trong tộc đều là nam tử và đặc điểm của họ là đều có cái bớt trên vai. Họ có khả năng thụ...