Tác giả: Blueswan
Thể loại: Sinh tử văn, ngược nhẹ, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), Hiên Viên Kỳ (pháo hôi).
Cảnh báo: Đây là fic sinh tử văn, những ai không thích hoặc kỳ thị thể loại này thì đừng đọc để tránh đôi co cãi vã. Trong truyện có một số chi tiết không có thật, cho nên đừng hỏi vì sao như vậy. Đây chỉ là sự tưởng tượng, không đọc mời clickback.
---------------
Du Duy nhìn thấy Kẹo Dẻo cứ đi theo Biện Bạch Hiền mãi nên là tìm cách kéo nhóc sang chỗ khác, hỏi:
"Mama của cậu đến trường với cậu lần này thôi hay sau này cũng sẽ đến?"
Kẹo Dẻo nghiêng đầu suy nghĩ một chút rồi đáp: "Tớ không biết ba có cho mama đi cùng tớ đến trường không nữa."
"Vì sao dợ?" Du Duy tò mò.
"Tớ thấy có vẻ ba tớ không thích mama tớ chút nào hết. Tuy rằng gần đây đã cải thiện, nhưng ở góc tớ không nhìn thấy, ba luôn bài xích mama."
Lúc Kẹo Dẻo nói mấy lời này là lúc Phác Xán Liệt bước lại để gọi hai nhóc chuẩn bị vào phần thi, nên anh nghe rõ mồn mồn. Mặc dù anh không muốn để Kẹo Dẻo biết mình không thích Biện Bạch Hiền, nhưng không ngờ nhóc lại nhạy cảm đến vậy. Chỉ là gần đây anh không còn chán ghét cậu nữa, nhìn cậu cũng đã thuận mắt hơn nhiều rồi.
"Hai đứa vào chuẩn bị thi đi." Phác Xán Liệt đứng trong góc một lúc mới đi ra gọi, tránh cho Kẹo Dẻo nghi ngờ mình nghe lén nhóc.
Ở hàng ghế phụ huynh xung quanh, các cô giáo sắp xếp ghế từ thấp lên cao cho nên ai ngồi ở vị trí nào cũng sẽ thấy, không cần chen chúc giành ghế đầu tiên, nhưng Phác Xán Liệt và Duy An Triệt vẫn chiếm giữ bốn cái ghế ở hàng đầu tiên.
Lục Tiếu Vi đã nói qua với Duy An Triệt về Biện Bạch Hiền, nên khi cậu chào hỏi, hắn liền gật đầu rồi vươn tay ra bắt tay Biện Bạch Hiền, gương mặt vẫn không có lấy một biểu tình nào.
"Kìa anh, sao mặt mũi lại cứng ngắc vậy, cười một cái." Lục Tiếu Vi thấy ngại với Biện Bạch Hiền nên huých tay Duy An Triệt.
Duy An Triệt liếc nhìn Biện Bạch Hiền lần nữa, sau đó nói: "Thông cảm."
Ý của Duy An Triệt là muốn nói Biện Bạch Hiền hãy thông cảm cho cơ mặt của hắn, hắn không thể nở nụ cười thân thiện được, nhưng thái độ của hắn không có vẻ bất thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Sinh tử văn-ChanBaek] Đừng Nói Yêu Em
FanfictionVăn Án Ở quốc gia Nam Trung, hôn nhân đồng tính đã hợp pháp hóa.Hơn nữa, ở quốc gia này từng có một tộc cổ di dân đến. Tộc này có tên là Khanh tộc, những người trong tộc đều là nam tử và đặc điểm của họ là đều có cái bớt trên vai. Họ có khả năng thụ...