Chap 4: Chạng vạng (4)

5K 374 33
                                    

Tổ chức săn ma cà rồng nằm ở ngoại ô một thành phố cảng. Nơi này gần như có thể sánh ngang với thủ đô Ánh Sáng của đại lục. Buôn bán vô cùng phát triển, kéo theo sự hưng thịnh của cả thành phố.

"Táo đây, táo đây!"

"Cá tươi đây! Mua đi nào!"

Bạch Dương trầm trồ nhìn ngó xung quanh. Náo nhiệt quá đi mất. Hình như cũng phải một năm rồi nó mới ra ngoài này.

Cự Giải thì ngược lại, rất không vui.

"Chẹp, mãi mới được làm nhiệm vụ cùng nhau, sao cậu lại trưng ra vẻ mặt khó ở đó?" Ma Kết phì cười.

"Làm với cái tổ đội này, thà tớ đi huấn luyện cho lũ lính mới còn hơn!" Cự Giải nghiến răng. "Cái bịch bông gòn với tên đần kia thì cũng thôi đi, cậu tha thêm cái đuôi - không - biết - ở - đâu - ra này làm gì?"

"Cái đuôi" nghe có người nạt mình lập tức co rúm người lại nấp đằng sau Ma Kết, nhìn đến là buồn cười.

Nhắc đến cái đuôi này, Ma Kết cũng không còn cách nào khác. Đây là người cô đã cứu mấy hôm trước. Từ khi tỉnh dậy, anh ta luôn miệng đòi ở cạnh cô. Thân là người đưa anh ta về tổ chức, Ma Kết tự cảm thấy mình có trách nhiệm phải trông coi anh ta. Thần trí người này có vẻ bất ổn, Xử Nữ nói đó là chuyện bình thường đối với những người vừa thoát chết, cho họ chút thời gian bình tâm là được. Chờ anh ta ổn định tinh thần và hỏi xong một số chuyện, có thể đưa anh ta đến khu vực dân rồi.

Ma Kết xoa xoa cái đầu của người nọ, nhún vai:

"Nhưng cũng dễ thương mà?"

"Dễ thương cái con khỉ!" Cự Giải bực dọc xách đống vali đi tiếp. Không thể hiểu suy nghĩ của bạn mình được.

"Cái đuôi" nhô đầu ra nhìn Cự Giải đi đằng trước, dường như cảm thấy tủi thân lắm.

"Không sao, cô ấy rất tốt đấy."

Song Tử phì cười:

"Nhìn cậu giống như bảo mẫu vậy."

"Nhiều chuyện."

"Đi ăn đi, đói rồi."

Gửi tạm đống hành lí vào nhà trọ đã đặt cọc trước đó, năm người đi vào một nhà hàng bình dân. Bạch Dương ứa nước miếng nhìn từng món được bưng lên. Trong tổ chức không được ăn ngon thế này đâu, phải tận hưởng.

"Sao lại đi ăn, mua đồ về phòng cũng được mà?" Cự Giải chán nản.

"Nghe ngóng tình hình sẽ tốt hơn, quý cô cau có ạ." Song Tử vui vẻ xới cơm.

"Cau có cái đầu cậu." Cự Giải bực dọc cắn một miếng bí đỏ, dường như hoàn toàn coi đó là đầu của Song Tử, nhai một cách bạo lực nhất có thể.

Ma Kết thở dài, vội vàng giải hòa. Bữa ăn thôi mà, vui vẻ một chút thì có sao đâu.

"Nghe gì chưa, dạo gần đây có ma cà rồng lảng vảng trong thành phố."

[12 chòm sao ] VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ