Chết tiệt! Chết tiệt!
Cự Giải đã lặp đi lặp lại cụm từ đó trong đầu không biết bao nhiêu lần rồi. Cơ hội đã nằm trong tầm tay, vậy mà...
Không hiểu sao đến giờ, bên trên vẫn quyết định dung túng cho ả ma cà rồng đó nữa? Liên kết sự hòa bình giữa hai chủng loại ư? Không nhìn thấy một đống rắc rối với ma cà rồng vẫn đang xảy ra sao?
"Kìa, bình tĩnh đi. Một quý cô thì không thể dùng những từ ngữ mất thiện cảm như vậy được."
Cự Giải ngẩng đầu lên, khẽ "chậc" một tiếng. Tên này đi theo cô từ lúc nào vậy?
Trong số những ma cà rồng từng gặp mặt, đối với Cự Giải, kẻ này là khó đoán nhất.
Đối diện với ánh mắt ngập tràn sát khí kia, Bảo Bình cũng chỉ đành cười xòa. Biết làm sao đây, người ta ghét cay ghét đắng ma cà rồng, hơn nữa còn bị bám đuôi, chưa dí cho hắn một băng đạn đã là may lắm rồi.
"Ngươi đi theo ta làm gì?"
"Tôi chỉ muốn diện kiến tay thợ săn khát máu nổi danh thôi, không được sao?"
Chẳng ngờ đến, Cự Giải đã ngay lập tức dồn hắn vào tường. Cô nghiến răng:
"Đừng tưởng rằng ngươi được hội đồng hậu thuẫn thì ta không dám giết ngươi!"
Bảo Bình khá ngạc nhiên với tốc độ này. Thảo nào mà chỉ với một tổ chức nhỏ bé mà đã tiêu diệt biết bao ma cà rồng, nghe đâu còn quy phục được cả tộc nhân Sói. Con người đúng là luôn khiến hắn phải cảm thán mà!
Nhìn bàn tay nhỏ bé đang lăm le muốn đâm dao bạc vào cổ hắn, Bảo Bình chẳng có ý muốn phản kháng, chỉ cười nhẹ:
"Xem ra chuyện không giết được Kim Ngưu khiến cô tức tối quá nhỉ?"
Đoạn, hắn nắm lấy bàn tay đang đeo găng tay của cô, ghé tai cô thì thầm hỏi:
"Phải chăng có liên quan đến thứ này?"
"Ngươi biết nhiều quá nhỉ?"
Cự Giải thật sự muốn rạch cổ hắn, hay đâm thẳng vào cái lồng ngực rỗng tuếch kia. Có điều, tay hắn đã giữ chặt bàn tay cầm dao của cô rồi. Xem cái vẻ mặt cao cao tại thượng kia, Cự Giải càng thêm giận dữ.
Lại có kẻ bới móc quá khứ của cô.
"Nhưng mà không phải cô cũng được lợi từ chuyện đó sao? Ví dụ như..."
"Câm miệng!"
Bảo Bình không có ý đùa tiếp nữa, lập tức buông tay Cự Giải và lùi ra xa. Cự Giải đứng đó, cứ như một con thú hoang, ánh mắt sắc lạnh nhìn hắn đầy đe dọa. Bảo Bình quẹt đi vết máu lem trên mặt. Toàn thân cô ta đều trang bị vũ khí. Vừa nãy, e rằng nếu chỉ chậm thêm một chút nữa thôi thì trên gương mặt điển trai này sẽ không chỉ tồn tại một vết cắt nông.