Chương 10

2.1K 105 16
                                    


Y cả người co rúm lại một chút, lại nghe Lạc Vân Phi ôn nhu nói rằng: "Lão tổng quản ta đã đón trở về, ở trong Bích Vân tiểu tạ(1). Ta thỉnh đại phu tốt nhất Giang Nam vì hắn mà chữa bệnh, hắn không phải bệnh gì nặng, chỉ cần hai vạn một nghìn lượng, nhất định có thể trị hết, ngươi không cần lo lắng. Ta cũng không phải muốn mạng của ngươi, ngươi vì sao lại không tuân theo?

Triệu Trường Thanh vừa nghe phụ thân đã bị trang chủ đón về, thậm chí cho ở bên trong trang, không khỏi ngẩn ngơ cả người, y biết phụ thân bệnh không phải là trị không hết, nhưng đến nghìn lượng bạc, không phải con số mà người bình thường có thể chi trả. Lạc Vân Phi cư nhiên khẳng khái chi ra, hiển nhiên là đã quyết việc của y.

Y không khỏi cười khổ, Lạc Vân Phi trong những lúc chơi bời trăng hoa như vậy, vẫn có thể có danh tiếng cực cao, không chỉ bởi vì võ công, mà còn bởi vì khả năng làm hài lòng người khác của hắn(*). Lạc vân Phi vừa nhẹ nhàng vừa cường ngạnh mà uy hiếp, xem ra nhất định y phải tuân mệnh rồi.

Trước đây thấy Lạc Vân Phi làm cho đông đảo các cô nương thần hồn điên đảo, mà tranh giành tình nhân, Triệu Trường Thanh lại nói những nữ tử này trông mặt mà bắt hình dong, hiện tại xem ra, có thể còn hơn thế. Khi đó thấy những nữ tử vì Lạc Vân Phi mà buồn bã thương tổn, Triệu Trường Thanh có chút đồng tình, nhưng vẫn cho rằng các nàng biết rõ là Lạc Vân Phi phong lưu, vậy mà vẫn cùng hắn dây dưa, đúng là vô cùng không khôn ngoan, không ngờ hôm nay lại phải làm cái việc mà lúc đầu y đã thương cảm với người khác.

Triệu Trường Thanh đang tự giễu, không chú ý Lạc Vân Phi mở hộp gấm, bên trong hộp gấm đựng một bình ngọc, còn có một vật thể màu lục, sáng loáng óng ánh, phần đầu rất tròn, như là làm bằng ngọc thạch, phần đuôi lại có mấy sợi dây xích bằng bạc rất nhỏ.

Triệu Trường Thanh vừa thấy dây xích dài, trong lòng không khỏi nhảy lên, dời mắt đi, không dám nhìn nữa.

Lạc Vân Phi nói: "Ta không muốn ngươi bị thương, đành phải dùng ngọc thay thế. Cái này là trân vật ta có được đã lâu, nhưng lại chưa từng dùng qua, ngươi cố nhẫn nhịn đi, quá mấy ngày, nếu ngươi chịu được ta, thì sẽ không dùng nữa."

Triệu Trường Thanh không ngờ đây đúng là ngọc hành trong truyền thuyết, trong lòng run lên, chỉ thấy Lạc Vân Phi dùng 1 ít dược cao từ bình ngọc kia thoa lên thuý ngọc xanh biếc, đưa tay kéo 2 chân y xa ra, liền đem thuý ngọc đặt ở mật huyệt ngay mông y, chậm rãi nhét vào.

Triệu Trường Thanh thấy thuý ngọc lớn như vậy, muốn đem toàn bộ mà nhét vào trong cơ thể y, lại càng thêm hoảng sợ, chỉ cảm thấy hậu đình một trận băng lãnh, cư nhiên thực sự là bị nhét vào mông. Lạc Vân Phi thần sắc thập phần ôn nhu, nhưng động tác cũng cực kỳ kiên định, y trước mắt tối sầm, hậu đình trướng đau không chịu nổi, muốn giãy dụa, ngọc thạch một tấc lại một tấc tiến vào, chỉ cần khẽ động, liền đau nhức không chịu nổi. Y chỉ có thể tận lực thả lỏng, để cho ngọc hành kia chậm rãi tiến hết vào trực tràng.

Không bao lâu sau, Triệu Trường Thanh cảm thấy ngọc hành kia hoàn toàn tiến nhập thân thể, cơ vòng chậm rãi co rút lại, đến huyệt khẩu cũng chậm rãi khép lại, chỉ lộ ra dây xích nhỏ bên ngoài.

Hồng trần viễn tại thiên biên ngoại(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ