Triệu Trường Thanh chậm rãi ly khai, đi đứng vô cùng chậm rãi, đau nhức vào tận xương dưới thân, giống như có 1 cái dùi đang khoan vào thân thể, dưới thân chẳng bao lâu đã ướt một mảnh, nhưng y vẫn là bước tiếp, y phải ly khai bọn họ, vô luận đến nơi nào, y cũng đều nguyện ý.Nói chung thì con người sẽ phải vì lỗi lầm của mình mà trả giá đắt.
Thân thể đau đớn làm cho y càng thanh tỉnh để thấy bản thân không còn mê mụi như trong quá khứ. Nam tử có vẻ ngoài như thần tiên, nhưng lại là ác ma khiến kẻ khác trầm luân xuống địa ngục. Nếu như y cứ chấp mê bất ngộ, không chỉ có kết cục cuối cùng là bị hai người họ vứt bỏ, còn có thể trở thành trò cười khắp thiên hạ.
Trong mắt hai người kia, y chỉ là một con rối, nhưng rối thì không có tâm.
Mà y thì ngay cả đến con rối cũng không giống.
Nguyên lai từ lần đầu tiên gặp mặt, bản thân lúc ở Thiên Phong sơn trang cũng đã ái thượng thiếu niên có đôi mắt phượng khi tức giận thì sẽ trừng lên kia, sau đó gặp lại hắn, lần thứ hai bị dáng vẻ tươi cười của hắn mê hoặc. Nụ hôn tưởng chừng như hồn nhiên, nhưng nguyên lai chỉ là tùy ý đùa bỡn, nhưng bản thân y chính là vẫn dung túng Lạc Vân Phi còn xem hắn là huynh đệ, nhưng y đổi lại được, chỉ là lần thứ hai bị đẩy vào vực thẩm càng sâu hơn.
Y yên lặng mà đếm tiếng bước chân càng ngày càng chậm của bản thân, ý thức chậm rãi như muốn thoát ly khỏi thân thể, chính vào lúc này, lại nghe phía sau có 1 thanh âm quen thuộc vang lên: "Triệu tổng quản!"
Là Tôn Tam, hạ nhân ở sơn trang.
Y dừng lại, chậm rãi quay đầu.
Tôn Tam nhảy xuống ngựa, nói: "Tổng quản, nhanh trở về sơn trang, lão tổng quản hắn. . ."Tôn Tam trên mặt lộ ra biểu tình hơi do dự.
Lão tổng quản đương nhiên là chỉ phụ thân của Triệu Trường Thanh Triệu Luân.
Như là dự cảm được cái gì, sắc mặt Triệu Trường Thanh vốn đã tái nhợt lại càng thêm không có huyết sắc, thân thể hơi nhoáng lên, nói: "Cha ta hắn xảy ra chuyện gì?"
Tôn Tam cắn răng nói: "Lão tổng quản hắn đã qua đời."
Nguyên lai mọi người sau khi đưa Triệu Trường Thanh hạ sơn, trong sơn trang bởi vì si tình của Triệu Trường Thanh mà lại một lần nữa ồn ào. Tin tức chẳng mấy chốc truyền tới trong tai Triệu Luân vốn hoàn toàn không biết gì cả, Triệu Luân giờ mới biết nhi tử không tiếc cùng trang chủ đối kháng lại còn muốn cùng trang chủ yêu cùng 1 người, thậm chí còn cả chuyện y xông vào Lục Hoa cư, nên tức giận đến mức tay cũng đều run lên, liên tục hỏi hạ nhân về sự tình từ đầu đến cuối, hắn mới biết được, Triệu Trường Thanh và Giang Hàn Yên đã sớm "thông đồng "với nhau, nên lúc đầu Triệu Trường Thanh mới gấp gáp đưa hắn ly khai Thiên Phong sơn trang, chứ không phải vì vô ý đắc tội Lạc Vân Phi đơn giản như vậy, mà là đại sự "bỏ trốn ".
Triệu Luân từ trước đến nay đối với Lạc gia trung thành tận tâm, đương nhiên là không thể tiếp thu việc Triệu Trường Thanh công khai đối địch với trang chủ, hơn nữa trang chủ thích cũng là một gã thiếu niên, Triệu Trường Thanh lại mê luyến một gã nam tử đến như vậy, đối với Triệu Luân mà nói, không thể nghi ngờ gì nữa, đó chính là song trọng đả kích. Tuy rằng đã có danh y trị liệu, thế nhưng hắn vốn có bệnh rất nặng, lại bị kích thích quá lớn như vậy, liền nhắm mắt xuôi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng trần viễn tại thiên biên ngoại(Hoàn)
Randomgiang hồ, nhất thụ lưỡng công, mĩ công tầm thường thụ, HE