Nandito kami ngayon sa bar .nagkakasiyahan pag may time ...Dito din kami nagpapalipas ng oras...wala na mang clase bukas kaya magpapakalasing ka.
"Hi Kurt! Nandito ka pala.Sino kasama mo?" pasigaw na sabi ko kay kurt dahil sa lakas ng sound dito sa bar.nakita ko kasi siya nakatingin sakin.akala ku nga kung sino At lumapit sa may gawi ko.
"Ahh...oh nagkakasiyahan lang ng mga tropa ko sa basket."Sabi nga sakin
"Ahh...ganun ba? Enjoy...."masayang sabi ko
"Salamat Ell..Wag kang magpapakalasing ha.patay ka talaga saking kung nagkataun."banta nyang sabi sakin at sabay smirked .
"Opo Sir".sabay saludo sa kanya at umalis na papuntang table namin.
Grabi nahihilo na talaga ako.Marami na din kasi akong na shot.ewan ko ba bakit ba ako nagpapakalasing.litche naman kasi tong mga bruha eh .bigay ng bigay at ako naman GAGA tanggap ng tanggap.kaya ito ang kalabasan parang timang dina alam ang saktong paglalakad.enjoy din kasi.ngayun lng kami ulit nagkakasiyahan na busy din kasi ako dahil pumunta akong London para bisitahin si mommy 3 months ago.diba bongga ?may palondon-london pang nalalaman
Hinila ako nila Marie at Lara papuntang dance floor .ayaw ko sana pero mapilit eh.Sayaw kami ng sayaw hanggang may isang lalaki na humaplot sakin para makigpagsayaw sakin.
"Aray!Buwisit bitawan mu nga ako! Sino batong lalaking to."sabi ko na may halong inis
"Miss wag ka ngang pakipot jan?"sabi ng lalaki na walang mudo
"Buwisit ka! ang saya na sana ng moment ng pag sayaw ko.Tapos hihila hilahin mulang ako. Pisting insikto naman oh!" inis na sibi ko sa lalaki
"Sinong Piste? ako ba?"galit na sabi nya
"Obvious ba?" sarcastic kong sabi
"Aray! Aray! Gago.walang mudo. "lakas ng sabi ko sakanya
hinila parin ako ng lalaki hanggang nasa sulok na kami. tinulak nya ako para maupo.Aakmang hahalikan nya ako.
"PAK" malakas na sampal ang ginawa ko sakanya.
"Bastos !Walang mudo.Subukan mung halikan ako! baka MAKISKIS KOYANG MABAHU MUNG LABI SA PADER! BUWISIT! "galit na sabi ko sa lalaki
Mabuti nalng talaga at medyo natauhan ako.Sino naman kasing hindi matauhan sa taong.masahul pa sa inburnal ang baho ng bunganga.Arrrrgggg.
Paalis na sana ako eh.at hinawakan bigla ang bwit ko."Ahhhhh.buwisit kang GAGONG UNGGOY KA!BASTOS!PAPATAYIN TALAGA KITA BUWISIT KA". sigaw ko sakanya.
Paglingon ko nakangisi ng nakakalola.
kaya natakot akoBLOG.......BLOG....PAK
naka handosay na ang lalaking bumastos sakin.
DYLE POV
Nandito ako sa bar ngayon.Wala lang nagpapaantok lang.Nakita ko si Ella nakikipag sayaw sa kahit na sino.Tuwang tuwa ako habang nag sasayaw siya.hindi naman ako magseselos dahil puro naman babae ang kasayaw nya.
Pumunta akong cr saglit.Pagkatapos ko. si Ella agad ang hinanap ko.Nilibot ng mata ko ang buong bar.Hindi ko na siya nakita pa.May napansin akong lalaki sa sulok at isang babae. kaya pinuntahan ko dahil napansin kong binabastos ang babae.
GAGONG UNGGOY KA!BASTOS!PAPATAYIN TALAGA KITA. BUWISIT KA!". sigaw niya sa lalaki.
Kaya dali akong pumunta sa gawi nila dahil alam kong si Ella yun.
BLOG***** BLOG......PAK
Sinuntok ko ng sinuntok ang lalaki hananggang mapadapa sa sahig.
Kaya hinila ko agad si Ella palabas.-----------------------------------------------------------
ELLA POV"Aray! hilig ba taga ngayon ng mga lalaki ang maghila sakin." inis na sabi
"Sakay!" kalmang sabi nya
"Ayako!" inis na sabi ko
"SAKAY!" Sigaw nyang sabi sakin.Kaya sumakay na ako.Grabe nakakatakot palang tong komag nato pag nagagalit.
"San mo ako dadalhin?"sabi ko sa kanya
"E uuwi na kita ".seryosong sabi nya sakin.grabe galit talaga siya
hindi na ako nag salita .Grabe natakot talaga ako sa Gorillang to.Ngayon lang nya ako nasigawan ng ganyan.Bakit ba siya nagagalit.?Nakakainis.
DYLE POV
"Sakay?" kalmadong sabi ko
"Ayako!" inis na sabi nya
"SAKAY!" Sigaw na sabi ko sakanya.kaya agad pumasok sa kotse.tinakot kung naman eh .ang tigas din kasi ng ulo .Wala paring pinagbago.huhuhu
"San mo ako dadalhin?"takang sabi nya
"E uuwe na kita."seryosong sabi ko sakanya.
Hindi na sya nag salita.Hanggang nakatog siya sa byahe.
Nandito na kami sa labas bahay ni Ella.tinapik tapik ko siya sa braso para gisingin.Pero ayaw nya paring magising.Ang himbing himbing ng tolog nya .Sinubukan kong magdoorbell.Muhka namang walang tao.Kaya Umalis nalang ako at Sa condo kuna lang siya dinala.
Dinala ko na siya sa kwarto ko.Hindi ko maiwasan na hindi siya titigan ang ganda parin nya kahit tulog .ang kinis nyang muka ang matangus niyang ilong at ang nakakaakit niyang labi.Kaya hinalikan ko siya sa labi pero smack lang.Baka kasi magising.Baka pagkamalan akong rapist.Kinumutan ko na sya at umalis agad .Sa sofa nalang ako matutulog.
BINABASA MO ANG
My ex-boyfriend My Professor
General FictionAng taong pilit mong kinakalimotan ay isang araw bumalik at sa hindi mo inaasahan na ang ex-boyfriend mo ang magiging Professor mo.Ano ang magiging reaction niya.magiging masaya kaba?