Chapter 1

7.8K 177 4
                                    

"Hello Good Morning Everyone.....(isang napakagandang ngiti ang kasabay nag pagbati na iyon.) so..... ako nga pala ang bago ninyong professor at adviser nyo. I'm Dale Edward Smith,but you can call me Sir Dyle guy." pagpapakilala nya sabay kindat sakin .

WHAT? SAKIN!

Bakit ganito ang nararamdaman ko?Ang bilis ng tibok ng puso ko....Dahil ba sya ang bago kong professor or dahil ex ko sya at hanggang ngayon... mahal ko parin sya.....ang landi ko rin no! ayaw ko na no! past is past...ang totoo niyan natatakot talaga ako dahil alams na.takot uli masaktan ang atey nyo.

Binaling ko ang tingin ko sa kanya...shock! WHAT? nakatingin siya sa akin....anong gagawin ko ? hindi ako mapakali sa inuopuan ko.SHIT!

"Ok,so....hindi naman pwd na ako lang ang magpapakilala.Ok lang ba na lahat tayo ang magpapakilala.para makilala ko rin kayo?..."

what????? magpapakilala? shit!

"Okay Simulan natin dito sa first row.sabi nya"

mabuti nalang at nasa last row ako dahil Villaris ang apelyedo ko.kaya may oras pa akong makapag isip isip kung ano ang magandang pakilala ko. Sa totoo lng kinakabahan talaga ako at.... na IIRITA narin dahil sa mga Bulong bulongan ng malalandi kong classmates.

girl1"may girlfriend na kaya si sir ....sana wala para maging kami ni sir."baliw lang bulong ko sa sarili ko
girl2" ang yummy ni sir, aakitin ko talaga si sir para maging kami".landiin mulang kakalbuhin kita.bulong ko ulit sa sarili ko
girl3" makikipagsex kaya ako ni sir ang sarap nya kasi."what!  SEX ...subukan mu lng pangit ka.papatayin kita.bulong ko ulit sa sarili ko.

Ang lalanding ng mga bruhang to..aangkinin pa talaga ang akin.esti si Dyle .Aarrgg! kapal at ang tigas ng mga mukha.bulong ko sa sarili ko na ubod nag galit,tumataas talaga dugo ko.nakakainis...

Aarrg.bakit ba ako nag kakaganito.bwesit ka talaga Dyle ......

Eto na ako na ang magpapakilala....relax Ella relax....

Sobra talaga akong kinakabahan ...ewan ko ba.hindi naman ako ganito dati eh, pero pagdating kay Dyle .iba ang kaba ko.kaya ito na.

"Good Morning sa lahat"....shit! bakit sya naka tingin sa akin nag ganoon?mas lalo akong kinabahan..."I'm Ella Jane Villaris,19 years of age....".grabe sobra talaga akong natetense...hindi ku na alam kong ano ang sasabihin ko...kaya naupo nalng ako at ngumiti sa lahat.ewan ko ba .hindi ku talaga keri ....huhuhu

"That's all Miss Ella" sabi nya

"Y.......y.......yes....Sir"

"Wala kana bang ibang eshe-share sa amin Ms.Ella." humirit pa talaga ang gago.

kaya tumayo ako at sinabing...."Kinakabahan po kasi ako Sir" Hala! ba't ko nasabi yun.Hay's! Ang tanga ko.

"Huh? bakit naman?" innocente nyang sabi

"Ayeeeeeeeee........"harot pa ang mga buwisit at mga malandi kong classmates. Langya pinagkaisahan talaga ako.

"Why?" tanong ni Sir sa mga classmates ko.

"Sir ang pogi at ang hot niyo daw"hirit ng isang kaibigan kung bruhang si Marie.buwisit pinagkaisa isahan nila ako.lagot kayo talaga sakin mamaya .

Si Marie Velaz isa sa closefriend  ko.

Aba't ! wala naman akong nabanggit na ganoon ah...Lintik tong mga bruha to sakin.aarggg! "Sir wala naman po akong sinabing ganoon sa kanila".grave sobrang natetense na talaga ako nanginginig buong katawan ko. . .huhuhu

"Eh bakit nagre-react ka ng ganyan.Ayeeeeeee."Aba't  humirit pa talaga tong mga bruhang to.walangya...Jusko po ! pakalmahin nyo po ako .dahil baka maka patay taga ako ng walas oras.....nanggigigil na talaga ako sa mga to,kanina pa to eh.naiirita na talaga ako.bulong sa isip ko

Tumingin ako sa kanya at nakatingin din sya sakin.buwisit ka Dyle nakangiti ka pa talaga..aarrrggg.nanggigigil na talaga ako.....

"Okay tama na yan! Puwede kanang maupo Ms.Ella...Hay! salamat" .grabe kinakabahan talaga ako dun ah! aarggg! nakakaasar....

Hindi parin ako makapaniwala na ang professor ko ay ang ex bf ko.....2 years na rin na nagkahiwalay kami.MY GHAD! My Girlfriend na kaya sya ulit or nag Asawa na ba sya.Wag man lang sana....Ooh mahal ko parin siya kahit 3 years na ang nakalipas.Kahit marami akong naging bf at manliligaw ...siya parin ang nasa puso ko.iba talaga ang impak ng lalaki to sakin.Ewan ko ba at hinding hindi ko siya maalis sa puso ko kahit ang sakit nag ginawa nya sakin noon.

nagturo na siya at ewan ko ba ang lutang lutang ko.Para akong ewan ....tinitigan ko lang siya ! Infairness mas lalo siyang gumagwapo.Ang Dami kuna tuloy kahati sa kanya.ang landi ko rin no.hehehe

Ring....ring........

CLASS DISMISS........

My ex-boyfriend My Professor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon