One Night Stand!?
(Abigails POV)
"Oh. Tian this is ..." di nya alam name ko kaya ako nalang ang nag introduce sa sarili ko.
"Im Abigail Ilyannah Gomez! Nice to meet you!" Akmang makipag handshake kai Tian.
"Im Sebastian." Sabi niya. Tapos naghand shake kami. "Eto gusto mo dude?" Tanong nya kai Andrew. Tumango naman ito. Tapos pinalayo ako kay Kelly. At nag usap kami ni Tian palayo sa kanila.
"Okay. Heres the deal. Ill give you half a million." Sabi ni Tian. Nagulat ako. Lumaki mata ko! Half million?! May ganun?!
"H-half mi-milli-on?!" Tanong ko na nag uutal-utal.
"Yes. Half a million." Tumangi sya.
"Whats the catch?" Sabi ko sakanya. Jusko po! Anyaman ko na atah!?
"Make love with him." Tapos ninguso niya baba nya kai Andrew. At again! Nagulat ako! Akmang sampalin tong lalaking to pero pinigilan ako. Wow. Galing ah?
"Ano!? Make love!? Sex?!" Tanong ko na ikinagalit ko. Ano ako prosti?! Di no!? Puta! Wag ako!
"Just a one night stand." Bungad pa ni Tian.
"One night stand!? Half million!? Para sa puri ko?! Ano ka?! Naka drugs kaba!? Ulol! Di ako tanga!" Sabi ko sa kanya at lumakad papalayo.
Pero hinigitan nya ang pag hwak sa kamay ko.
"Just do it. Or else.. mawawala ang half million. At tapos mawawalan pa ang trabaho ang tita mo??" Bulong niya sa akin.
"Bitawan moko! Who are you!? Para ifire ang tita ko!? Guest ka lang!" Singhal ko sakanya.
"I told you kanina pa. Im Sebastian. And yes! I can do that. Im not just a guest Im the son of the owner of this condo. Now do as I say. Or else! Your poor tita will get fired" sabi nya. Napalunok ako. Tita? Siya lang ang kumayod samin dalawa ni Kelly. Nako po! Wag po. Dyos ko po! Gusto ko po silang tulongan pero di sa ganitong paraan.
"So what?" Tanong ni Tian sakin. Nanginginig ako. Ayoko pang ibigay to. Lalo na't sa taong diko pa kilala tas diko rin mahal!?
"You dont have a choice. Yes or no." Sabi niya pa. Kaya. No choice talaga. FOR THE SAKE OF TITA AND KELLY!? LORD! IKAW NAPO BAHALA SAKIN!
"Y-yes" bulong ko.
Tapos binigay niya yung breefcase na ang laman ay milyong pera.
"Abigail! Uuwi na tayo." Si Tita.
"May I borrow Abigail from you Mrs. Gomez?" Sabi ni Tian. Na nanghihingi ng pahintulot. Waah. Natulala ako. Di talaga ako kumibo. Teka?! Anak si Tian sa mga Giga??!! Kaya pala ang yaman! Ayypsshh!
"Oo sige po sir Sebastian." Maligayang sabi ng Tita ko. Baka sa isip nya ay mag dadate ako Tita! Tulungan nyu po ako! Hhuhu!
At yun na nga umalis na sila.
YOU ARE READING
The Sex God Is Inlove
RomanceThis story is about love. But.. MOSTLY, it has sex scenes. Okay. So a simple woman. Finding her true love to be. And.. Meets a man. Not just a ordinary man. But a SEXGOD. Who loves sex. But he too searching for someone to love him also. Will both of...