Chapter 12

295 2 0
                                    

Pervert -_-

[Abi's POV]

"Kanina ka pa ha?" Tanong ni Andrew na tumingin sa back mirror niya. Kanina lang pala siya tumitingin sakin? Ugh!

"Sino? Ako?" Pointed at myself.

"Yes you.."his eyes gestured me.

"Anong sinasabi mo kanina??" Tanong ko sakanya.

"Why are you not in the mood today??" He asked. Inayos niyang backmirror niya para makita ako. Pft!

"Wala!" Tipid kong sabi.

"What? Anong wala? Ano- oh! Kelly where here!" Sabi niya.

Bumaba kami ng sasakyan niya at hinatid namin si Kelly papasok sa loob. Nasa gitna namin si Kelly. Naghawak kamay kaming tatlo. Habang nag ski-skip si Kelly palakad. Kanina lang kami tahimik.

"Hi Kelly!" Sabi nung kaklase niya.

"Hi din!" Sagot ni Kelly. Hyper talaga tong bata to.

**Sa Car**

Nasa front seat nako nakaupo. Tabi kaming dalawa. Tumatanaw ako sa window. Napansin kong kanina pa siya titig ng titig sakin.

"Baka mabunggo tayo." Sabi ko. He giggled.

"Alam mo iba ka." Sabi niya. Naka smile siya. Kitangkita ng dalawang mata ko. Kung dinala ko lang phone ko!! Kanina ko pa siya pinipicturan! Haaaaysss!!

"Where are you going?" Napansin ko iba na ang direksyun namin.

"Oy! San moko dadalhin!?" Tanong ko sakanya.

"Basta." Tipid niyang sagot. At huminto siya sa may gilid ng isang malaking engrandeng Hotel.

"Hoy! Ano to!?" Tanong ko sakanya. At may gentle na pagka sapak sakanya.

"Bakit mo ko iniwan sa hotel?" Tanong niya.

"Bakit? Tapos na gabi ko nun! Di ba ko pwedeng umuwi?" Sagot ko.

"I bought you. Kaya.. susunod ka sakin kung ayaw mong mawalan ng trabaho tita mo!" Pilit niyang sabi. Ano ba ba naman ako! Para sabihing hindi? Binili niya ako. Sa pera at sa Tita ko.

"Okay.. fine! Pero ayaw ko ng mga touching touching thingy na yan! Ah! Nasusuka ako!" Sabi ko.

"Shut your mouth! Your so loud! Pwede bang maglakad nalang tayo?" Yaya niya sakin. Papasok sa hotel.

"At ano namn tong hotel nato?" Tanong ko.

Nag smirk siya. Pft! As if! Di moko ma dadaan sa ganyan no!? Basta sumama ka nalang.

"Hi Maam, Sir. How may I help you?" Tanong ng babae sa counter.

"Ui! Si-sir! Im Dean! The manager here of the EvE Hotels. Your room is ready sir." Sabi ng sumingit na manager? Ba yun?

Habang nag lalakad..

"Your mom is waiting their sir. 7th floor. Siya nalang daw ho ang mag bigay ng keys nyo." Sabi nung manager.

"Ano!? Teka. Shes not my mom.  Shes  here??" Singhal niyang tanong.

"Yes sir." Sagot ng manager.

"How?? W-when?" Utal na tanong ni Andrew.

"Kanina pa po sir. Nung nalaman niya na may kasama po kayong GF." Sabi nung manager kaya lumingon sakin si Andrew at nagulat ang mata. Mukha nga ano kayang meron?

"Yeah right." At nag smile siya.

Pft -_-

Pag dating namin sa 7th floor. Nakita namin ang isang magandang babae. Sobra nga lang syang sexy. Kitang kita na ang dalawang mount ararat! Ho! Ang kapal pa ng labi? -_-

"Hi Drew....." seductive niting sabi. Nilapitan ang mukha.

"Your here??" Gulat ng tanong ni Drew.

"Yes baby.. I already missed you!" Sabi nung babae.

"Tsk! Raye! Stop." Angal ni Andrew sa babae.

"Oh? Bakit? Are you not happy with me anymore? Sawa ka na sakin?" Sabi nya at kinalbit ang dalawang braso sa leeg ni Andrew. Napa tulala lang ako. Op ako jusko po!

The Sex God Is InloveWhere stories live. Discover now