The Gift
(Andrew's POV)
*beep* may nag text? Maka tingin nga?
Andrew. Come and see me.
Dali-dali akong nag bihis at papunta sa kaniya.
***
Nakita ko siyang naka upo. (Formal sit) grabe dito niya pa ako pinapunta. Nginitian niya ako.
"Upo ka." Mariin niyang utos. Umupo naman ako.
"Ba't andito tayo? Magulo. Maingay. Mausok at Maraming tao." Tanong ko.
"Sus! Ang arte! Pumili na pala ako ng ating kakainin. Ikaw mag bayad ha??" Sabi niya at nag wink siya. Aba! Haha. Pasalamat siya at marami akong pera. Ano kaya pinili niya?
"Sus! Parang yun lang?" biro ko sakanya.
"Oy! Di mo sinabi sakin na uuwi ka na!" Sabay sapak ng mahina sakin sa braso.
"Ahh. Hehe. Akala ko kasi iiwasan mo na ako." Sagot ko naman.
"Bakit naman?" Inosenteng tanong niya. Cute niya.
"Baka lang." Tipid kong sagot. Nginitian ko siya.
"Malapit na birthday ko. Sana maka punta ka bago ka aalis." Kwento niya.
"Ha? Kailan? Ba't di mo sinabi sakin??" Tanong ko.
"Eh hindi ka naman nag tatanong." Pamewang niyang sagot.
"Ay oo nga pala." Sagot ko.
"Pano na yung restau mo dito?" Tanong naman nito. Anong meron tong sa babaeng to ? Parati nalang tanong ng tanong.
"My trusted Assistant chef will handle that." Nag wink sakin.
"Ano? Ako? Oy oy!"
"Okay lang yan. Mabilis lang yan. Update mo lang sakin kung ano ang pangyayari o mga special occassions basta. Update." Sabi ko.
"Hala! Di-
"Sus. Kahit 1 month lang. Uuwi agad ako dito. Para tulungan ka." Sagot ko pa.
"Try ko." Sabi naman nito.
"Wag mong itry, just do it." Pakalma ko saknya.
"Okay I won't let you down." Sabi niya. Nginitian niya ako. Malawak na ngiti.
"Promise?" Sabi ko.
"Promise mo sakin na uuwi ka." Tanong niya.
"Oo naman! Haha."
"Oy! Promise mo din na pupunta ka sa kaarawan ko!" Sabi pa nito.
"Promise."
****
*kriiiing*
"Hello?"
YOU ARE READING
The Sex God Is Inlove
RomanceThis story is about love. But.. MOSTLY, it has sex scenes. Okay. So a simple woman. Finding her true love to be. And.. Meets a man. Not just a ordinary man. But a SEXGOD. Who loves sex. But he too searching for someone to love him also. Will both of...