Chapter 18

237 0 0
                                    

Hi!!! 3 chaps ang nagawa for this week. Grabe!! Hirap mag isip! Agh! But I'll try my best talaga para gaganda ang story! Haha! Hey! Don't forget to vote! And follow me!! zelleanngasalatan! Thanks!

******

The Comeback!


(Raye's POV)

"Who's that bitch?" Tanong ni Alissa. Pointing at the screen.

"Can't you read Alissa?? May name oh?" Sabi naman ni Erica.

"Shut up! Both of you stop!" Angal ko sakanila. And nag iisip sa plano.

"Hm.. kung paselosin mo kaya Raye?" suggestion ni Alissa.

"What?" Tanong ko.

"Look. Andyan pa ba ang pics niyo ni Andrew diba??" Tanong ni Alissa.

"Hmm. Oo. Here." At inabot yung phone ko.

"Good! I know someone who knows to hack anything!" Alissa. And she smirked.

"Oo nga! And what if ipo-post natin yan and I'm pretty sure na makikita yan ni Abigail! Tapos.. mag seselos siya! Haha! Ganda ng plano!!" Excited na sabi ni Erica. "Good one!" Usisa pa nito.

*Evil Smiles*

********

(Abi's POV)

At yun nga.. ang sarap panoorin si Andrew na naka ngiti! Haha! Cute ...

"Dito ka muna. I'll just go to the Cr." Smiled at me. *nods* then he pinched a bit on my cheeks. Ramdam ko agad ang init sa mukha ko!

At tumalikod siya.

"Cute." Tuloyang umalis papalayo. Waah!! Nakita niya kaya yun!? The pack! Ops! Dont mean to curse! Sorry!

****

"Wag ka ngang mag assume! Ew! Kadiri!" Sabi nung babae na may brown na buhok.

"Si-sino kayo???" Lito kong tanong.

"Ops! You heard us kanina right?" Tanong nung isa na may blonde na buhok. Naka talikod kasi yung 3 girls eh.. pauwi na ako.

"Wait?? You're?? Girls! Siya yung babaen-

"Ha??" Tanong ko.

"Oohh.. haha! What a COINCIDENCE!! Its the strip girl!?" Sabi nung naka blonde hair na curly hair. Well di naman siya curl na 'curl' yung.. bouncy hair mga ganun..

"Wag ka na ngang mag maang-maangan! Fuck!" Sabi ni... *gasped*

"R-Raye??" Gulat kong tanong.

"Yeah its me bitch!" Singhal niya.

"R-raye.. anong.." tanging maisagot ko.

"Ugh! Fuck off Abigail! Iwan mo si Andrew kong ayaw mong masasaktan ang family mo!" Sabi pa nung naka blonde na buhok.

"Alissa! Would you stop it!??? This is my moment. So akin lang to. I planned this diba *winks at her*" Sabi ni Raye. So si Alissa pala yung bouncy blonde hair.

"Raye? Anong ibig sabihin nun??" Tanong ko.

"Yes. She's right. Kung ayaw mong masaktan ang family mo.. don't you ever hangout with Andrew! Right now, I'm warning you Abigail!" Singhal ni Raye.

Tuloyang tumalikod at nag lakad papalayo ang tatlo na habang nag halak-hakan.

Masasaktan ang family mo....

Don't you ever hangout with Andrew..

Paulit-ulit na tumatakbo sa isip ko ang mga katagang yun. Akalaka ko pa naman mabait si Raye. Isa pa namang sikat na artista. Andrew... I'm sorry pero kailangan ko talaga tong gawin...

***

Papasok pa lang ako sa trabaho ko. Isa na akong assistant ni Andrew sa pag luluto. Magkikita na naman kami. Lagot. Pano na to.

"Good evening." He greeted me warmly. Nag smile nalang ako inreturn. At obvious na iniwasan ko siya.

"Abi-

"Sir. May gusto pong makiusap sayo sa labad ng kitchen." Sabi ni Ellie.

"Who?" Tanong niya. Hindi ko sadyang nakikinig pero kasi anlakad nga mga boses nila. Wala akong magawa.

"Si Ms. Torris." Sabi nung Ellie. Ms. Torris? Sino yun? Close ba yun ni Andrew? Teka- ba't ba ako naging curious? Hays!

"Raye!?" Singhal naman ni Andrew. Kita-kitang gulat niyang mga mata. Lumingon siya sakin. At lumakad sa dereksyun ko. Ako naman.... napatigil. At di alam ang gagawin.

"Hmm. Is okay to you if I'll have a li'l chat with Raye?" Tanong niya sakin. Ba't siya dito nagtatanong!? Bakit ako pa ang tinanungan!? Bakit??? Wala na bang iba? O? Pinapaselos lang ako??? Ah!! Gulo gulo!!!

"Ba't moko tinanong nyan?" Seryuso kong sambit. "Hindi naman tayo magjo-jowa ah??" Bulong ko sakanya.

"Bakit? Ayaw mo ba??" Biro niyang tanong. Nagulat ako syempre! Ako pa!?

"Andrew.. hanggang friends lang tayo diba? At alam mo na yun! Sige na. Iwan muna kita rito." At lumakad ako papalayo kay Andrew. Naisip ko kasi yung mga sinabi nila Raye eh. Na .. sakran raw nila sina Tita at Kelly. At hindi ko yun kayang gawin.

****

The Sex God Is InloveWhere stories live. Discover now