11:11 pm.. ika 4 na chaps ko na tong nagawa for whole week! I'm proud of it! Hihi. Mabuti naman at naka apat ako! Hays! Ayokong madismaya kayo sa every chaps. Nako! Stress! Hehe.
_________
The Stalker
(Abi's POV)
After sa trabaho namin. Nag-aya si Andrew na mag dinner raw kami. So.. ginrab ko yung opportunity na para sabihin ko sakanya na ayoko sakanya. Na hindi ko na siya gustong makasama. Kahit na amo ko siya. Rerespituhin ko pa rin siyang amo ko. Pero ayokong ganito nalang. At ayokong mawalan ng pamilya. Sila Tita at Kelly nalang kaya ang natirang pamilya ko.
"Anong sinabi ni Raye sayo??" Tanong ko. Ano ba tong lalabas bigla da bibig ko! Ayaw mag preno!
"Bakit? Curious ka ba?" Biro niyang sabi.
"Nagjo-joke ka ba? Nakakatawa ka kasi!" Singhal ko sakanya. *roll eyes*
"Haha. Cheer! Okay lang yan!" Sabi niya at ngumiti.
"I have to tell you something Abi.." serious talk.
"Hm? Ano yun?"
"I like you...."
I like you...
I like you...
I like you...
Ang hirap bes! Ho! Finiriendzone ko na siya! Ni hindi pa nga naging kami eh! Haha!
Sorry pero... hindi ko pa kayang mag mahal ulit. Pasensya na!
Sa Mall
(Abi's POV)
Dito kasi ako naghahang-out pag wala ako sa mood. Dadaan sa mga botique. Tingin-tingin lang wala kasi akong pera pambili. Pasensya!
**
May nakita akong naka akit-akit na damit sa maniquin! Grabe! Ang ganda talaga. Tapos may tiningnan din ako sa mga nakasabit sa mfa hanger yung dress na kulay dark blue then may red na belt. At yun nga... watch and touch lang ako. Huhu. Gaganda naman ng mga damit nila rito!!
Pansin ko na may palaging nakatingin sakin? Pero diko makita? O, isip-isip ko lang yun? Nevermind. Patuloy na naglakad patungo sa isang botique na mga sapatos at sandals. Wow! 7inchs. Na high-pointed hills!! Kulay sparkles! Hoo!! Ang mahaaaaal! $8,866 wow!!! Wala akong perang ganyan ka halaga mameen!! Yun din ginawa ko. Watch and touch and try on lang... walang pera! Tas mahal pa ng mga sapatos! Atleast diba? Nakalimutan ko na yung kahapon?
(Andrew's POV)
Ang mahal naman ng mga tinitingnan na botique ni Abi? Para san ba yan? Sundan ko nga!!
"Hi sir.. what.can we do for you?" Biglang sulpot ng isang saleslady. Syempre nagulat ako! Ehh. Parang bulate eh!
Nako! Lumingon si Abi! *tago sa maniquin*
"Shhhhh!!!" Sabi ko sa saleslady. Tumahimik naman ito. Sinabayan pa ako sa pag silip kay Abi.
"Aahh.. girlfriend nyo po ba sir?" Bulong neto sakin. Wow? Kung makapag sabi ah? Close ba tayo??
*smiles* "miss. Sundan mo siya. Kung ano yung mfa hinawakan niya at kung ano ang nakita niyang interesado na damit. Kunin mo yun! Lahat! After na aalis siya." Bulong ko sa babae. At nag nod naman to.
"Manong George. Here is my credit card. Yung babaeng saleslady. Pakibigay. At sabihin mo na galing sakin yan. Yan yung pera na ipapabili ko sa mfa damit." Bulong ko sa driver ko.
"Sir? Diba po pampbabae tong botique nato? Para san po ba yung mga damit na bibilhin nyo?" Tanong ni manong.
"Aysh!" Singhal ko.
"Para po yun sa girlfriend nyo???" Biro pa nyang sabi. Why's my face suddenly hot? Umiinit ako? "Ay si sir!! Namula. Haha. Para pala sa gf niya! Haha. Sige sir! Bigay ko na to." Hindi niya ako pina-pausap. Grabe!
*****
YOU ARE READING
The Sex God Is Inlove
RomanceThis story is about love. But.. MOSTLY, it has sex scenes. Okay. So a simple woman. Finding her true love to be. And.. Meets a man. Not just a ordinary man. But a SEXGOD. Who loves sex. But he too searching for someone to love him also. Will both of...