The Fetcher
(Abigails POV)
Nakita ko lang si Andrew na natulog tabi ko. Sa sofa kami nakatulog? Huh! Nagkiss kami kagabi !??!?!?! Oyy sheet!?
Dahan dahan kong lumabas sa condo. Ng walang nakakita sakin. At yes! Naka labas na ulit ako! Salamat!
*knocks*
"Abi? Kala ko di kana babalik?" Tanong ni tita na naka uniform na.
"Ahh. Hihi. Di yun mangyayari Tita." Sabi ko. At ngumitu sakanya.
"Halika na. Pasok ka muna. Kakain na tayo. Ihahatid mopa si Kelly." Sabi ni Tita.
"Okay po." Sabi ko at kumain kami ni Kelly sabay.
"Oh sya. Mauna na ako." Paalam ni Tita samin. Tumango ako
"Bye mommy!" Sabi ni Kelly.
'Bye anak." Sabi nya.
At umalos na si Tita.
"So? Hows your date?" Tanong ni Kelly.
"What date? Anong date! Date ka dyan! Kumain ka na! Aalis na tayo." Sabi ko sa kanya.
"Whats that?' Turo niya yung breef case ..
"Ah eto? Nothing." Answer ko sakanya.
'Kita ko si Kuya Sebastian. Bitbit niya yan kahapon." Sabi niya.
"Ahh. Bigay niya to."
"Im done ate." Sabi nya.
"Oh tarana." Nag aabang kami sa labas ng may nakita akong pamilyar na sasakyan. Ay putek! Si Andrew!? Waahh! Bat niya alam taga san ako!? Putantek naman oh!?
"Look! Its kuya Andrew!" Sabi ni Kelly habang turo'2 sakanya. Na papalabas ng car niya.
"Tinakasan moko? Why?" Tanong nya.
"Wala ako sa panahon para makipag usap sayo Andrew." Sabi ko.
"Kyaaaah!! Andrew Evans!!!" Singhal ni Stacy. At nag hug sakanya! Haha. "Aaaahh!! Puta! Pangarap ko pong makita kita!" Sabi niya.
"Oy stacy! Tabi!" Sabi ko.
"Aysh! Eto naman oh? Kyaaaa puta ka! Noon stalk'2 mo lang yan si Andrew Evans huh? Ngayun sundo mo pa! Haba ng hair mo day!" Sabi nya sakin. Di makapaniwala na nakita niya si Andrew. Paki ko ba!
"Psh! Tumahimik ka nga Stacy nakakahiya!" Sabi ko sa kanya. Andaming satsat tong babaeng to! Tsismusa talaga!! Ehh!!
"Ui! Andrew! Alam mo ba na patay na patay sayo si Abi? Haha! Sinu-stalk ka pa nga nya eh! Haha! Todo ngiti siya pag nakita niya pics mo! Haha! Tas yung nakahubad ka--" tinakpan ko bibig nya! Nako! Walang preno tong babaeng to! Change topic nga!
"Aahh.. ehehe. Wala yun Andrew! Gawa gawa lang yun!" I lied XD haha!
"No ate. Your lying ate Stacy saw it kaya! And also me! I saw you." Kelly said. Kids dont lie SHIT.
"Haha.. your going to school now Kelly?" He asked. Natameme lang ako. Si Stacy naman pinapahaba nya hair niya! Kapal pa ng make up! Nakipag selfi'han pa kay Andrew! Ugh! Ano ka ba Abi! Wag kang maiinggit!
"Yes kuya." Sagot naman ni Kelly. "Uhm sabay napo kami sa inyu kuya pwede??" Pabebe nyang tanong! Psh!
"Oo naman baby! Andito nga ako eh. To fetch you both. Tsaka.. may importanteng naiwan ang ate mo. Ibibgay o sana." Sabi niya. Nag smirk siya! Shit!!!"Tara na nga! Malalate kana!" Sabi ko kay Kelly.
Sumakay na kami ni Kelly. Si Kelly nasa front seat kasama ni Andrew! Ayokong maka sit beside si Andrew! No way! At syempre nag uusap sila. Ayokong makipag usap sakanila. Pft. Distorbo lang ako.
YOU ARE READING
The Sex God Is Inlove
RomanceThis story is about love. But.. MOSTLY, it has sex scenes. Okay. So a simple woman. Finding her true love to be. And.. Meets a man. Not just a ordinary man. But a SEXGOD. Who loves sex. But he too searching for someone to love him also. Will both of...