The Flashback
(Andrew's POV)
Umalis na si Abigail sa Condo ko. Ayaw na nya sakin. Kasalanan ko ba? Mga taong hindi ako kayang panindigan. Mahalin. Alagaan. At nag iintindi. Yun lang kasi ang kulang ko. Paano na ako neto? Akala ko dahil sa mabait at mabuti si Abi sa mga tao. Akala ko siya na yung hinahanap ko. Hindi pa pala. Sino kayang mag mamahal sakin?? May mag mamahal pa ba sakin? Mahahanap ko pa ba siya?? Hirap maging ako. Ok nga't marami akong babae sa buong buhay ko pero ni'isa iba ang trato nila sakin. SexGod, Model, Sikat na Chef. At iba pang na achieve ko. Sa pera lang sila na aakit. Hindi sa kung sino ako. Sino kaya siya? Kailan pa nga ba? Haaayss..
*Flasback*
6 years ago. Natuto akong mag mahal dahil sa kina unahan kong minahal na babae sa buong mundo. Ang mommy ko. Ako lang ang nag iisang anak ng Evanns. Walang ibang tagapag mana kundi ako lang. Bata pa man ako pinangakuan na ako na ako ang ipamana sa Company ni Dad. Masaya lang kami nuon nina Mommy at Daddy. Kompleto pamilya namin. May oras sa isa't isa. Nag mamahalan. Isang araw.. si mom. Nagkasakit. 3 months sa hospital. Kahit anong ipapainject, pa opera, o isaksak sa tubo, o mga gamot para lang mabuhay si Mommy. Di parin nawala sakit niya. Iyak nalang ako ng iyak sa tabi ni mommy. After 2 weeks. My mom died. Maraming nawala sa buhay ko nun. When mom died. Nabagsak ang company namin. Kinakailangan ni dad na iangat ang company namin. So he had to marry the daughter of the owner sa Wilson Company. Isa ring mayaman na company at sikat sa buon Asia. Okay so yun natutunan ding minahal ni Dad si Tita. At yun. Nawala na rin si Dad sa buhay ko. Busy siya sa babaeng yun At company nila. Si Mommy iniwan din ako. After 15 years. I met a girl. Yes she's beautiful. Kaya nga lang. Powerful siya. Nagmamahalam kami. Yes it was true. But.. her parents dont want to. Kasi nga hindi pa mababaw ang company ni Dad. Iniwan niya ako. Pinalit niya ako sa company nila. Akala ko Love niya ako. Yun pala hindi. Kaya ako natutong manloloko sa mga girls. Yes we are now powerful. I still dont want to depend my family or rich side. I just want to be independent. Pero.... wala parin akong makita ni'isang babae ang kaya akong mahalin. Masakit man pero kailangan kong tanggapin. Kung ito may isang hadlang o parusa sana man lang malutasan ko na to para tapos na. May hinahanap pa ba ako? O may naghahanap na ba sakin? Sana dumating na siya. Yung tipong mabait, masipag, matalino at maganda. Basta! Hindi umaasa sa iba. Yung independent lang, tulad ko. Sana nga..... I wish you where here.
----------*beep* tunog ng phone ko. May nag te-text.
Pasensya na kanina. Nabigla lang kasi ako eh. Sorry talaga. Babawi nalang ako. Tatawagan nalang kita.
Maya-maya'y tumawag siya sakin.
"Hello?"
"Abi..."
"Sorry kanina ha?"
"Ah yun? Sus wala yun!" I lied
"Kumusta ka na dyan?"
May concern pa pala sakin tong babaeng to! Huh?
"Im fine. Dont worry. Dito lang naman ako sa condo eh. Walang mangyayari sakin dito. Ikaw? How are you?"
"okay lang. Pinapaguilty mo talaga ako ha?"
"Nagiguilty ka?" Biro ko
"Pfft!"
"Biro lang. *giggled*"
"Sige na. Bye na muna. May gagawin pa ako."
"Can I visit there? Pwede ba?"
Hindi nag salita aba! Loko to!
"Hoy?"
"H-ha?? Ah- ok!"
"Okay then take care."
**
Nag beep na naman ang phone ko. Sino nanaman to? Baka si Abi! Dali-dali kong kinuha ang phone sakaling siya tong nagtetext.
Disapointed ako. Haaay...
Dude! You gotta go online! Watch your wall! Nako! Viral!
Text ni Tian. Ano nanaman yong Viral? Yung recipe ko ba? Oh yung company namin?
Inopen ko laptop ko.
*****
Hi dito muna ako. Mga saturday pa siguro ako makapag UD ... I can make 3 chapters and up. Promise! Hihi! Hieap buhay estudyante guys! Nako! Dont forget to follow me! And please vote! Kamsahamnida!!! :*-M
YOU ARE READING
The Sex God Is Inlove
RomanceThis story is about love. But.. MOSTLY, it has sex scenes. Okay. So a simple woman. Finding her true love to be. And.. Meets a man. Not just a ordinary man. But a SEXGOD. Who loves sex. But he too searching for someone to love him also. Will both of...