DO NOT READ. I'M NOT UPDATING FOR A VERY LONG TIME.
FOREVER- limitless time; at all times; endless.
FOREVER- yan ang pinakagusto ko sa mundo.
Nung bata ako ay kinahiligan kong manuod ng mga Disney Princess' pati na rin ng Barbie. Destiny- Friends- Fallen in love- Happily Ever After. Puro ganyan lang naman ang ikot ng buhay nila, iba nga lang ang kwento. Pero alam mo naman na na ganyan din ang mangyayari. Pero hindi ko alam kung bakit naaliw pa rin ako kahit na alam ko na ang magiging ending nila?
Hindi ko din alam.
Until I reached fourteen years of age. Let's say I'm too young for love, but I wasn't able to control my feelings when I fell in love with my friend Troy Salvador, luckily he already loved me before I did.
Mala-Disney movies na ang takbo namin. We reached the Fallen In Love Stage, at nakalimutan ko.. meron palang evil witch sa mga kwento. Dumating siya at nawala ang Happily Ever After.
Mag-iisang taon na kami nang bitawan niya ang salitang 'Hindi na kita mahal..' literal na mag-iisang taon kasi limang araw na lang non ay anniversary na namin, yan ang huling salitang naiusal niya bago maputol ang lahat ng koneksyon namin sa isa't-isa. Or should I say, bago ko pinutol ang koneksyon namin.
Bakit ko pinutol? Secret.
3 and a half years had passed since our tragic love story happened..
Nasasayangan ako sa mga pinagsamahan namin. Pero wala nangyari na..
M U S T D A T E M Y E X
by: itsheleynaWalang exact date ang update. Mabagal pa ako sa pagong mag-update. Nagsusulat ako depende sa mood ko. So dapat, always make me happy and inspired, in that way baka kasing bilis ko na ang pagong. Hahahahahah!
PLEASE DON'T FORGET, TO VOTE AND COMMENT!!! THANK YOU NG MARAMING MARAMI!! HARTS KO KAYO. HEHEHE 💜💛💚💙❤