Thứ hai mươi chương: Hữu tướng tới, tình địch gặp mặt?
Đại chiến sau, khắp núi rừng đô biến thành hoang vu, đặc biệt trong chiến đấu tâm, càng một mảnh bừa bãi, lăng Thiên Tâm có thừa quý nhìn trên mặt đất thoi thóp một hơi Xi Vưu tàn hồn, nuốt nuốt nước miếng, đạo: "Nguyên. . . Nguyên đại nhân. . ."
Nhìn lăng thiên kia muốn nói lại thôi thần sắc, Hiên Viên Thiên Âm hiểu rõ cười hậu, đối hắn ý nghĩa sâu xa nói: "Lăng thiên đội trưởng hôm nay thế nhưng nhìn thấy cái gì?"
Lăng thiên da mặt hung hăng một trừu, ở Hiên Viên Thiên Âm như cười như không dưới ánh mắt, lập tức thức thời lắc đầu, "Không có, cái gì cũng không thấy."
Đối với lăng thiên như vậy phối hợp, Hiên Viên Thiên Âm hài lòng cười, "Lăng thiên đội trưởng, hôm nay sở chuyện đã xảy ra, ta không muốn những người khác biết, còn những thứ ấy mất tích thi thể, còn thỉnh lăng thiên đội trưởng tìm cái thích hợp lý do báo cho biết thành chủ đại nhân."
Lăng thiên mâu quang khẽ nhúc nhích, cũng biết Hiên Viên Thiên Âm nghĩ giấu giếm thân phận ý nghĩ, lập tức gật gật đầu, "Nguyên đại nhân yên tâm, lăng thiên nhưng không phải là không thủ hứa hẹn nhân."
Có lăng thiên bảo đảm, Hiên Viên Thiên Âm mới quay đầu nhìn về phía Hắc Bạch Vô Thường hai người, đạo: "Vì để tránh cho phiền phức, các ngươi hay là trước đem Xi Vưu mang đi đi." Lúc này Xi Vưu chỉ là bị kia thần bí nhân bị thương nặng nguyên thần, nếu như chờ hắn khôi phục lại, chỉ sợ bọn họ những người này cũng không có lực tái chiến .
Hắc Bạch Vô Thường hai người cũng biết chuyện nghiêm trọng tính, lập tức hai tay tìm tòi, khóa hồn liên bị hai người đem ra.
Đem Xi Vưu dùng khóa hồn liên khóa kỹ hậu, Bạch Vô Thường mới triều Hiên Viên Thiên Âm gật gật đầu, đạo: "A Âm, ta cùng tiểu hắc về trước địa phủ , còn vừa người nọ..." Đang nói khởi vừa kia thần bí nhân lúc, Bạch Vô Thường con ngươi trung chậm quá một mạt u quang, thấy Hiên Viên Thiên Âm nhẹ nhàng đáp hạ mí mắt, nhưng cũng biết nàng không muốn nói việc này, liền cũng lập tức dời đi đề tài, đối lăng thiên đạo: "Vị này. . . Thân phận của chúng ta, cũng thỉnh chớ nói ra ngoài."
Sau đó ở lăng thiên ánh mắt khiếp sợ trung, một tay triều hư không một hoa, trực tiếp mở ra đi thông địa phủ thông đạo, cùng Hắc Vô Thường mang theo Xi Vưu tàn hồn, hồi địa phủ.
"Khụ khụ. . . Khụ. . ."
Túc Ly che ngực vẻ mặt trắng bệch đi tới, "Đi thôi, trở lại dưỡng thương, lần này thật là thiếu chút nữa từ đấy bỏ mình. . ." Sau đó quanh thân nổi lên bạch quang, thân hình biến trở về trước 'Mini bản chén trà hồ' bộ dáng, ngồi xổm trên mặt đất, đạo: "Còn là loại trạng thái này tối dùng ít sức, nữ nhân. . . Ta cần ngủ say mấy ngày dưỡng thương, kia bầu trời nhai còn là chờ chúng ta dưỡng được rồi thương lại đi đi."
Hiên Viên Thiên Âm gật gật đầu, cúi người ôm lấy Túc Ly, lại ở đứng dậy lúc, trước mắt tối sầm, cả người thoát lực bàn triều bên cạnh ngã xuống.
"A Âm!"
Nguyệt Sênh lập tức thần sắc biến đổi, mau tay nhanh mắt nhào tới tiếp được nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên đạo chí tôn trừ ma sư
General FictionNguyên bản xa ở ngoài ngàn dặm trộm mộ tứ đệ đột nhiên truyền đến cầu cứu truyền âm, nàng đuổi đi cứu viện nhưng không ngờ kia cổ mộ trung cư nhiên phong ấn một cái thượng cổ trong thần thoại mới tồn tại Thanh Khâu cửu vĩ chồn bạc. Ở cùng cửu vĩ c...