Phần 7

737 5 0
                                    

Thứ bảy mươi mốt chương vạn nham thạch đế, hố hóa Hồ Bất Quy!

Tiếng xé gió ở rậm rạp tùng lâm gian không ngừng vang lên, chạc cây không ngừng phát ra sàn sạt thanh, đồng thời làm cho bốn phía yêu thú các đều là kinh nghi ngẩng đầu, muốn xem nhìn này không hiểu quy củ ở trong rừng lớn như thế tứ bay vút mà qua gia hỏa các rốt cuộc là ai, lại không từng muốn chỉ là nhìn thấy hơn mười đạo bóng đen như nhanh như tia chớp đi qua đỉnh đầu cây nha gian, liên cái đại khái hình dáng cũng không có trông rõ ràng.

Ở bên trong vây sơn mạch trung như vậy đấu đá lung tung thế nhưng phạm vào tối kỵ, một ít thực lực cường hãn yêu thú vốn là muốn ra tay ngăn cản, nhưng mà ở nhận thấy được những thứ ấy phi nhảy lên mà qua bóng đen trung có vài đạo lệnh chúng nó sợ hãi hơi thở hậu, cũng chỉ có thể cưỡng chế bất mãn trong lòng, mắt mở trừng trừng nhìn này đó không hiểu quy củ gia hỏa các theo đầu của mình trên đỉnh phương phi nhảy lên mà qua.

Tảng lớn lục âm bị phao ở sau người, Hiên Viên Thiên Âm trong tay nắm bắt càn khôn túi, khóe môi môi mím thật chặt. Có người cư nhiên ở trong thời gian ngắn như vậy liền sớm thu thập đủ nhiệm vụ phẩm, tịnh mở ra tứ chủ thành phong ấn, là Hiên Viên Thiên Âm không có dự liệu được sự tình. Nguyên bản bọn họ thời gian còn là rất đầy đủ , chỉ là Hiên Viên Thiên Âm không có dự liệu được không chỉ có người sớm hoàn thành nhiệm vụ, hơn nữa hoàn thành nhiệm vụ chiến đội lại còn không ít, nếu nói là đây không phải là có mưu tính trước , đánh chết nàng nàng đô sẽ không tin tưởng.

Nhưng mà mặc kệ trong lòng nàng có bao nhiêu kinh ngạc cùng không tin, nhưng kể từ đó liền không thể không bức được nàng muốn mạo hiểm một lần . Bởi vì tứ chủ thành phong ấn đã có nhân mở, như vậy lúc này tiến vào Hư Vô sơn mạch trung chiến đội chỉ sợ cũng triệt để điên cuồng khởi đến, mặc dù nàng không tận mắt đi bốn phía nhìn nhìn, cũng có thể đoán cho tới bây giờ toàn bộ Hư Vô sơn mạch trung, chỉ sợ khắp nơi đều là dự thi chiến đội ở chiến đấu hình ảnh.

Những thứ ấy không có thu thập đủ nhiệm vụ phẩm dự thi chiến đội lúc này khẳng định bị tin tức này cấp lộng được triệt để điên cuồng lên, muốn trong thời gian ngắn ngủi như thế thu thập đủ nhiệm vụ cần thiết gì đó, những người đó chỉ có thể đưa mắt nhìn sang cái khác chiến đội.

Cướp giật cái khác chiến đội càn khôn túi, đây là nhất rất nhanh biện pháp.

Đoàn người cấp tốc đi qua trong rừng, không bao lâu, mọi người chỉ cảm thấy trước mắt đột nhiên sáng ngời, bốn phía rậm rạp lục âm đều là bị phao ở sau người, một chỗ vách đứng xuất hiện ở mọi người trước mắt.

Phóng mắt nhìn đi, đoạn hạ chi là một mảnh liên miên sơn mạch, mơ hồ còn có thể nhìn thấy mấy chỗ mạo khói đặc hỏa sơn, mà ở này đó mạo khói đặc hỏa sơn trung, một tòa thật lớn hỏa sơn cực kỳ thấy được, toàn bộ sơn thể thượng đều là hiện đầy một cỗ luồng xuôi dòng xuống màu đỏ nham thạch nóng chảy.

Đoàn người đứng ở vách đứng phong biên, cũng là bị cảnh sắc trước mắt cấp cả kinh đảo hút một hơi khí lạnh.

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ