Phần 4

976 8 0
                                    

Thứ bốn mươi bốn chương: Đây là long? Long!

Long Linh sơn mạch so với phía nam rừng nguyên sinh càng thêm rộng, cả tòa sơn mạch như một ngủ say trung cự long, nằm ngang toàn bộ không gian chiến trường phương bắc, chiếm ước không gian chiến trường một phần ba diện tích, mà cả tòa sơn mạch trung ẩn giấu tài nguyên cũng là nhất phong phú , cho nên, Long Linh sơn mạch cũng là cả không gian trung yêu thú các nhất yêu thích địa phương, chỉ cần bất tiến vào sơn mạch ở chỗ sâu trong cấm địa, ở đây bá chủ cũng sẽ không can thiệp chúng nó bất luận cái gì hành vi.

Mà đoạn này thời gian Long Linh sơn mạch lại dị thường yên tĩnh, ngay cả trong ngày thường thường thấy nhất cấp thấp yêu thú ma thỏ đô biến mất vô tung vô ảnh, kỳ nguyên nhân nguyên với nửa tháng trước, cấm địa lý bá chủ phát ra cảnh cáo, không cho phép bất luận cái gì yêu thú ở Long Linh sơn mạch du đãng, long uy áp bao phủ khắp Long Linh sơn mạch, làm cho sở hữu yêu thú đô là không dám xúc chi vảy ngược, đừng nói là yêu thú, cho dù là bị truyền tống đến nơi đây dự thi đội các cũng là kinh hoàng khiếp sợ ly khai ở đây, rất sợ chọc giận sơn mạch trung vị kia đột nhiên nóng nảy khởi tới bá chủ.

Chính ngọ thập phần, nắng hè chói chang mặt trời chói chang, một chỗ vách núi vách đá trên, một danh bạch y nữ tử tay phải nhẹ nâng, đáp ở chính mình mặt mày trên, lấy chống đối chói mắt ánh nắng, một đôi lành lạnh con ngươi mang theo nhè nhẹ kinh ngạc cùng chấn động thần sắc, nhìn cảnh sắc trước mắt.

Dưới chân sơn mạch kéo dài không dứt, còn có kia như theo trên trời chiếu nghiêng xuống thác nước, dưới ánh mặt trời phiếm một chút ngân mang, mà sơn mạch rừng rậm phía trên, từng ngọn phù không như tiểu đảo bàn cự thạch, càng như ma huyễn tảng lớn trung không trung chi đảo bàn, tĩnh tĩnh trôi nổi ở Long Linh sơn mạch bầu trời, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy có thật lớn cánh chim màu trắng chim to tự mặt trên tốp năm tốp ba xoay quanh bay xuống, hết thảy trước mắt đều là như vậy làm người ta chấn động, làm người ta ca ngợi.

"Đây chính là Long Linh sơn mạch a. . . ." Bạch y nữ tử sắc mặt động dung nhìn hết thảy trước mắt, nàng thế nào cũng không ngờ, đi tới nơi này cư nhiên hội thấy như vậy một màn.

Một cái hình thể cực đại tuấn tú ngân sói đứng ở nữ tử bên người, theo trong lỗ mũi hừ hừ, nhỏ giọng nói: "Thấy ít lạ nhiều, có cái gì hiếm lạ ." Mặc dù trong miệng nói bất hiếm lạ, thế nhưng trong lời nói toan khí, còn là thế nào đô không che giấu được. Nhớ hắn yêu sói một tộc suốt năm đô oa ở phương bắc Vô Tận trong sa mạc, cùng này Long Linh sơn mạch so với, quả thực có thể nói là một dồi dào, một bình nghèo.

Này một người một sói đương nhiên là Hiên Viên Thiên Âm cùng Tiếu Nguyệt , hai người hoa thập nhật thời gian, xuyên qua cách ở thanh phong cốc cùng Long Linh sơn mạch giữa cái chắn rừng cây, cuối cùng đi tới Long Linh sơn mạch ngoại vi rừng rậm.

Hiên Viên Thiên Âm liếc xéo liếc mắt một cái bên người Tiếu Nguyệt, đối với này yêu lang vương loại này không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh tâm lý đưa cho nhàn nhạt khinh bỉ, phiền phức ngươi đang nói bất hiếm lạ thời gian, có thể đem ngươi sói trong mắt thèm nhỏ dãi ý thu lại một chút không? Mặc dù Hiên Viên Thiên Âm không thế nào hiểu biết mảnh không gian này chiến trường địa lý vị trí cùng hoàn cảnh, bất quá chỉ cần nghe thấy Vô Tận sa mạc bốn chữ này, dùng đầu ngón chân nghĩ đều biết nơi đó là ra sao hoang vắng, này Long Linh sơn mạch tài nguyên cực kỳ phong phú, cho dù là nàng đứng ở nơi này xử huyền bích trên, cũng có thể cảm giác được sơn mạch trung kia luồng nồng nặc thiên địa linh khí, như như không phải là bởi vì này Long Linh sơn mạch trung cái kia long thực lực mạnh quá Tiếu Nguyệt, chỉ sợ Tiếu Nguyệt sớm liền mang theo một đám yêu sói các đến cướp địa bàn.

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ