Phần 8

895 3 2
                                    

Thứ mười chín chương: Điên cuồng mục đích, diệt thế trùng sinh!

Bên này trong sương phòng, Hiên Viên Thiên Âm cùng Đông Phương Kỳ hai người bởi vì tách ra lâu như vậy thật vất vả mới gặp lại đương nhiên là một mảnh dịu dàng **, nhưng mà bên kia trong sương phòng bầu không khí lại là cực kỳ cổ quái.

Viêm Miểu ma quân một tuấn tú đường hoàng trên khuôn mặt còn treo chưa kịp rút đi vẻ khiếp sợ, ánh mắt yên lặng nhìn Xích Diễm cùng cái kia gọi vô nhai tử con ngươi nam tử, hắn một lần hoài nghi hôm nay mình là không phải giấc ngủ chưa đủ mà đưa đến nghe lầm ảo giác.

Bọn họ nói. . . Ma thần đế tôn thức tỉnh?

Bọn họ nói. . . Bọn họ đế tôn ở thức tỉnh trước liền vì ma tộc tìm một đế hậu?

Bọn họ nói. . . Vị kia đế hậu liền là mình ở Thác Thương thành vừa mới nhận muội tử? Mà vị kia muội tử còn là nhân tộc, không chỉ là nhân tộc, còn đặc sao là thiên đạo huyết mạch, trừ ma long tộc đương đại truyền nhân?

Này đặc sao là ở khôi hài đi?

"Ngươi nói nàng không gọi nguyên Thiên Âm? Của nàng vốn tên là gọi Hiên Viên Thiên Âm? !" Viêm Miểu ma quân vẫn cảm thấy có chút không thể tin tưởng nhìn vô nhai, lại một lần nữa xác nhận hỏi.

Vô nhai nhìn hắn một cái, yên lặng gật gật đầu.

'Rầm —— '

Nuốt xuống một ngụm nước bọt, Viêm Miểu ma quân cảm thấy hắn cái gì ý nghĩ cũng không có.

"Không hổ là đế tôn, trừ ma long tộc đương đại truyền nhân cũng có thể bị hắn cấp bắt, quả nhiên là thật nam nhân." Xích Diễm ma chủ một bên giơ tay lên vuốt chính mình trơn bóng cằm, một bên thở dài nói. Muốn biết trừ ma long tộc theo sinh ra tới nay, nhưng chưa từng có bất luận cái gì một đời truyền nhân là gả cho quá dị tộc , chớ nói chi là bọn họ ma tộc .

Nhớ năm đó trừ ma long tộc truyền nhân nhưng là bọn hắn ma tộc cho tới bây giờ đều bị xem kình địch hoặc là nói là bọn hắn ma tộc khắc tinh a, kết quả đế tôn hắn đảo hảo, ngủ say ngàn vạn năm đem thần hồn phân ly, lại còn quải hồi một trừ ma long tộc đương đại truyền nhân trở về làm đế hậu...

Này là không có ý vị bọn họ ma tộc từ nay về sau hành tẩu tam giới lúc lại dùng không cần lo lắng bị các nàng một tộc nhân cấp đuổi theo chạy? !

Nghĩ như thế, Xích Diễm ma chủ lập tức hắc hắc cười ra tiếng, đường thẳng: "Đế tôn lần này gả tốt, gả hảo. . . Sau này chúng ta ma tộc coi như là có hậu trường ."

Vô nhai khóe miệng một trừu, ánh mắt cổ quái nhìn cười đến vẻ mặt dập dờn Xích Diễm, này nói thì nói như thế ?

Thả mặc kệ lời này có phải hay không nói như vậy , bất quá bên kia trong sương phòng, nghe nói gả hảo đế tôn đại nhân lại là tâm tình phá lệ vui sướng thêm vui mừng.

"Thiên Âm ngươi sao có thể nhớ tới Viêm vực chủ thành tham gia thành chủ bài vị giải thi đấu?" Một phen ôn tồn sau, Đông Phương Kỳ cuối cùng cũng nhớ lại hắn vẫn muốn hỏi vấn đề, dựa theo Hiên Viên Thiên Âm tính tình, nàng thế nhưng sẽ không như thế có hứng thú đi quản cái gì nhàn sự , lấy tính tình của nàng chỉ sợ ở biết mình rơi xuống đến ma tộc hậu, trước tiên liền là hội tìm kiếm thế nào ly khai ma tộc biện pháp.

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ