Thứ tám mươi bảy chương: Túc Ly, hoan nghênh trở về
"Ngươi vẻ mặt này nhưng một chút cũng bất là cao hứng bộ dáng a, xa cách lâu ngày gặp lại chẳng lẽ a Âm ngươi chính là như thế hoan nghênh ta sao?"
Túc Ly hướng về phía nhìn mình chằm chằm phát ngốc Hiên Viên Thiên Âm nhíu mày cười, kia khẽ nhếch khóe mắt mang theo một cỗ trời sinh hoặc nhân mị ý. Rõ ràng là xa cách lâu ngày gặp lại, nhưng Hiên Viên Thiên Âm tâm tình lại là trong nháy mắt chìm vào đáy cốc.
Tại sao muốn ra Thanh Khâu?
Ngươi rõ ràng đã đi trở về, vì sao còn muốn ra?
Không muốn lại nhớ tới cảnh trong mơ lại lại lần nữa về tới Hiên Viên Thiên Âm trong đầu, kia tái nhợt dung nhan, tiêu tan với trong thiên địa nhân, lúc này rõ ràng đứng ở trước mắt mình, Hiên Viên Thiên Âm lại chút nào không cảm giác được một tia mừng rỡ, trái lại ở trong lòng hơn một mạt sợ hãi.
Có lẽ là Hiên Viên Thiên Âm phản ứng xác thực quá mức cổ quái, Túc Ly mi tâm nhẹ nhàng vừa nhíu, "A Âm, ngươi..." Lời còn chưa dứt, Túc Ly thần sắc bỗng nhiên biến đổi, "Cẩn thận!"
'Thình thịch ——!'
Nhất thanh muộn hưởng, Hiên Viên Thiên Âm bị Túc Ly cấp hộ ở tại phía sau, kia xuất thủ đánh lén hắc y nhân bị Túc Ly một chưởng đánh bay, sau đó ầm ầm đập vào xa xa trên mặt đất, sinh sôi đem mặt đất cấp đập ra một hố sâu.
"Ngươi ngốc ? Ở trên chiến trường phát cái gì ngốc?" Túc Ly có chút hổn hển quay đầu hướng về phía Hiên Viên Thiên Âm quát, "Thật hoài nghi ngươi đoạn đường này rốt cuộc là thế nào sống đi tới ngày thứ bảy tới!"
Bất quá hắn này một rống, trái lại làm cho Hiên Viên Thiên Âm hồi quá liễu thần lai.
"Trước đem những người này giải quyết lại nói đi." Hiên Viên Thiên Âm chậm rãi phun ra một hơi, đem trong lòng tất cả tình tự dần dần thu lại hậu, vừa rồi một lần nữa đưa mắt nhìn về phía bốn phía hắc y nhân.
Túc Ly nghe nói thật sâu liếc mắt nhìn nàng, đem lời ra đến khóe miệng lại cấp nuốt trở lại, "Ngươi thực sự là đi tới chỗ nào, đâu đô hội không rõ tịnh!" Ánh mắt vi hàn nhìn về phía bốn phía hắc y nhân, lạnh lùng cười, đạo: "Địa phương khác có lẽ ta không quản được, bất quá ở Khâu Trạch trong trấn cũng dám bên đường giết người, lá gan không nhỏ!"
Ngay hắn tiếng nói vừa dứt, phía dưới trong đám người đột nhiên nhảy lên ra mấy chục đạo thân ảnh, sau đó đồng loạt lược thượng bốn phía đỉnh nhà.
Nhìn kia đột nhiên xuất hiện hơn mười người, Hiên Viên Thiên Âm liền mắt sắc ở bên trong phát hiện một người quen, kia người quen chính là hôm qua buổi tối bọn họ vào thành lúc ở cửa thành cùng đoàn người mình nói chuyện vị kia thủ thành nam nhân trung niên.
Kia nam nhân trung niên tựa hồ cũng nhìn thấy Hiên Viên Thiên Âm, sau đó hướng về phía thứ hai thập phần hàm hậu cười, vừa rồi nhìn về phía Túc Ly cười lớn hỏi: "Thiếu chủ, nhất thời không chú ý cư nhiên bỏ vào tới một ít con ruồi, bây giờ thiếu chủ định làm như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên đạo chí tôn trừ ma sư
Fiction généraleNguyên bản xa ở ngoài ngàn dặm trộm mộ tứ đệ đột nhiên truyền đến cầu cứu truyền âm, nàng đuổi đi cứu viện nhưng không ngờ kia cổ mộ trung cư nhiên phong ấn một cái thượng cổ trong thần thoại mới tồn tại Thanh Khâu cửu vĩ chồn bạc. Ở cùng cửu vĩ c...