Phần 10

671 3 0
                                    

Thứ ba mươi chín chương: Cởi ra khúc mắc, đã xảy ra chuyện!

Nhan Thù động tác đích thực là rất nhanh, bất quá ngắn nửa ngày thời gian mà thôi, Morro sông bốn phía đã đồn trú năm nghìn tinh binh. Này năm nghìn tinh binh vốn là trong thành cửu liên minh lý thành viên, bất quá ở Nhan Thù tuyên bố Đại Hoang thành cửu liên minh giải tán sau, nguyên lai liên minh trung nhân đều là trực tiếp biến thành hắn nhan trong phủ thuộc hạ.

Không chỉ là Morro sông, Đại Hoang thành bốn cửa thành thủ vệ đều là so với bình thường hơn gấp hai, ngay cả Đại Hoang bên trong thành mỗi trong phố lớn ngõ nhỏ cũng đều là có thể thấy tới tới lui lui tuần tra thị vệ.

Mặc dù Nhan Thù cũng không có ở trong thành phát ra cái gì bố cáo, thế nhưng trong thành đột nhiên hơn nhiều như vậy thủ vệ, trong không khí cũng là tản ra một tia bất thường hơi thở.

Bất quá cũng may Đại Hoang trong thành bách tính đối Nhan Thù vị này Đại Hoang thành đệ nhất cường giả thập phần có lòng tin, cho nên chẳng sợ này đó bách tính phát giác dị thường, nhưng đô là không có biểu hiện ra bất luận cái gì kinh hoảng, cơ bản đều là tò mò nhìn hai mắt hậu liền mỗi người làm mỗi người sự tình.

"Nhan Thù đích thực là đem Đại Hoang thành thống trị rất khá."

Trong thành một nhà tửu lâu lầu hai trong sương phòng, Hiên Viên Thiên Âm đem nhìn ra phía ngoài trên đường cái ánh mắt cấp thu trở về. Ngắn nửa ngày mà thôi, Đại Hoang trong thành liền trở nên như vậy cảnh giới, cho dù là Hiên Viên Thiên Âm đô không thể không vì Nhan Thù như vậy thủ đoạn điểm một tán.

Nghe nói chính thần sắc lười biếng dựa vào ở quý phi giường thượng Đông Phương Kỳ lại là lập tức có chút bất mãn hừ hừ, mặc dù hắn cũng cảm thấy Nhan Thù làm việc nhi năng lực không tệ, tuy nhiên khó chịu Hiên Viên Thiên Âm như vậy đi khen một trừ hắn bên ngoài nam nhân.

"Ta làm có thể so với hắn tốt hơn."

"..." Hiên Viên Thiên Âm có chút không nói gì nghiêng đầu triều hắn nhìn lại, chỉ thấy vị này đế tôn đại nhân giống như cái cố tình gây sự đứa nhỏ bàn, chính thần sắc có chút tối tăm cùng bất mãn nhìn mình.

Loại này bộ dáng cùng trạng thái hạ đế tôn đại nhân là tối nhượng Hiên Viên Thiên Âm đau đầu , hơn nữa ngươi vẫn không thể không để ý tới hắn, bằng không hắn liền hội vẫn đỉnh như thế một tối tăm bất mãn biểu tình cứ như vậy nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm ngươi, thẳng đến đem ngươi trành đến chịu không nổi chịu thua đầu hàng mới thôi.

Đông Phương Kỳ biến hóa không thể bảo là không lớn, tự lần đó ở thần bí cổ mộ trung hắn bạo phát bản tính sau, liền càng không thể vãn hồi. Thế nhưng Hiên Viên Thiên Âm cũng biết, nếu nói là nam nhân này là không lại chuẩn bị ẩn giấu, còn không bằng nói hắn là cố ý đem nguyên bản chính mình toàn bộ hiện ra ở trước mặt của mình, thậm chí ngay cả hắn những thứ ấy thích giết chóc, lạnh lùng, vô tình, cùng một loạt tật xấu đều là bị hắn có ý định phóng đại gấp mấy lần thích phóng ra.

Dụng ý của hắn nàng lại làm sao hội không biết, cẩn thận từng li từng tí bày ra nguyên lai bản tính, thăm dò chính mình với hắn điểm mấu chốt có thể ở nơi nào, hắn mỗi một lần bày ra, trong lòng lại thế nào không phải giống như ở trên vách đá xiếc đi dây bình thường khẩn trương, bởi vì một không tốt sẽ gặp tự kia căn dây thép thượng té xuống, sau đó thịt nát xương tan.

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ