Phần 3

1.3K 5 4
                                    

Thứ năm mươi ba chương: Tiếp thu truyền thừa, giải thi đấu kết thúc!

"Thiên Âm nha đầu, ngươi rất giật mình?"

Nhìn Hiên Viên Thiên Âm vẻ mặt bộ dáng khiếp sợ, Hạo đế cười nhẹ, lập tức lại không hiểu nói: "Hạo Thiên đại lục biểu hiện ra nhìn bố cục đơn giản, kỳ thực ẩn giấu bí mật cũng không phải thiếu, năm đó ta cùng vô song khắp nơi du đãng lúc, nhưng gặp gặp qua không ít chuyện kỳ quái."

Hiên Viên Thiên Âm khiếp sợ qua đi, tựa cũng rất tán đồng nhún nhún vai, chống Nguyệt Sênh cánh tay, chậm rãi đứng lên, nhận đồng đạo: "Đại lục này đích thực là không đơn giản." Ánh mắt đảo qua bên cạnh Phượng Thập Cửu cùng Phượng Thanh Nhi hai người, hỏi: "Hiện ở đây cũng kết thúc, các ngươi bất ra sao?"

Hai người nhìn nhìn Hạo đế lại nhìn một chút Hiên Viên Thiên Âm, trong lòng cũng là biết tiếp được đến nhất định là Hiên Viên Thiên Âm muốn tiếp thu Hạo đế truyền thừa lực, hai người bọn họ ở đây, chỉ chỉ sợ cũng bất tiện, tùy gật gật đầu, đạo: "Chúng ta đang muốn chuẩn bị ly khai, thiên thuật đại học sư phạm so với còn dư lại kỷ ngày liền hội kết thúc, đến thời gian toàn bộ Mê Vụ sơn mạch đô hội đóng, ngươi..." Phượng Thập Cửu sờ sờ chóp mũi, tiếp tục nói: "Ngươi đã muốn tiếp thu truyền thừa lực, như vậy chúng ta sẽ không ở đây quấy rầy."

Đem linh lực quán nhập nhãn trong, Phượng Thập Cửu cùng Phượng Thanh Nhi hai người bốn phía không gian bắt đầu hơi vặn vẹo, ở hai người sắp biến mất ở không gian trong thông đạo lúc, Hiên Viên Thiên Âm đột nhiên nói: "Ta có thể sẽ là trễ nhất trở về nhân, các ngươi sau khi trở về, nếu như thấy Đông Phương Kỳ, phiền phức thay ta chuyển cáo hắn một tiếng."

"Hảo!" Tựa hồ kinh ngạc với Hiên Viên Thiên Âm cư nhiên hội để cho bọn họ tiện thể nhắn, hơi sững sờ sau, liền cũng là gật đầu đáp ứng.

Đương hai người đi rồi, Hiên Viên Thiên Âm quay đầu nhìn về phía Hạo đế, hí mắt cười, "Kỳ thực ta vẫn có một vấn đề muốn hỏi Hạo đế tiền bối, chỉ bất quá vừa người của Phượng gia ở đây, ta thực sự có chút hỏi không được, bây giờ hai người bọn họ đi rồi, ta muốn hỏi một chút Hạo đế tiền bối cùng ta gia tổ tiên rốt cuộc là quan hệ như thế nào đâu?"

Nghe nói, Hạo đế sửng sốt, lập tức một nét mặt già nua có chút mất tự nhiên, kiền ho khan vài tiếng đạo: "Ngươi nha đầu này lòng hiếu kỳ thật đúng là không phải bình thường nặng..." Ánh mắt nhẹ khẽ liếc mắt một cái Hiên Viên Thiên Âm, dời đi chỗ khác đề tài nói: "Nha đầu, còn là bắt đầu tiếp thu truyền thừa đi."

Hiên Viên Thiên Âm ánh mắt mang theo hơi trêu tức ý, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Hạo đế, lão đầu nhi này là ở không có ý tứ sao?

"Nghe Hạo đế tiền bối trước theo như lời, tựa hồ cùng ta gia tổ tiên quan hệ không tệ đâu, kia vì sao nàng lại gả cho người khác đâu?" Hiên Viên Thiên Âm lâu dài nói.

Hạo đế nghe Ngôn lão mặt một trừu, lập tức tức giận trừng Hiên Viên Thiên Âm liếc mắt một cái, bất mãn nói: "Hỗn nha đầu, nào có như vậy yết nhân vết sẹo, ở trên vết thương xát muối ?" Nói xong vung tay lên, một đạo bạch quang trong nháy mắt bao phủ ở Hiên Viên Thiên Âm, "An an tâm tâm tiếp thu truyền thừa, trưởng bối việc tư, ngươi nha đầu này liền không nên hỏi nhiều ."

Thiên đạo chí tôn trừ ma sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ